Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mắt sụp mí phải làm sao

Hiện nay tình trạng mắt sụp mí khá phổ biến và rất hay gặp ở các đối tượng trung niên, Theo bách khoa toàn thư: “ sụp mí là sự sa xuống của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên, hoặc do da nhăn nheo ở khóe mắt và do tổn thương của dây thần kinh số 3 và hội chứng Horner hay các nguyên nhân tại chỗ gồm tổn thương bẩm sinh hoặc mắc phải của các cơ nâng mi, khối u và nhiễm khuẩn hoặc do bệnh nhược cơ”, vậy sụp mí mắt phải làm sao?

Mắt bị sụp mí có thể là bẩm sinh hoặc tuổi tác
Nguyên nhân sụp mí mắt:
Tình trạng sụp mí mắt là do tuổi tác, do bẩm sinh hoặc là do những tiểu phẫu đơn thuần có thể khiến cho bạn bị tình trạng này.
Cách khắc phục nhanh và an toàn hơn nữa mang lại cho bạn hiệu quả cao đó là phương pháp cắt mí mắt, đối với tình trạng bị sụp mí mắt này thì chỉ có giải pháp đó là an toàn nhất. Cắt đi 1 phần mí mắt thừa chính là giải pháp nhanh chóng và lấy lại được vẻ trẻ trung cho đôi mắt.

Các bác sĩ tiến hành nâng mí mắt
Đa phần thì mí mắt bị sụp nhìn rất già và có phần kém sức sống cho tổng thể khuôn mặt. Chính vì thế mà khi bấm mí mắt kết hợp với phương pháp bấm mí thì sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên.
Phương pháp duy nhất để khắc phục mắt sụp mí
Bạn có thể ghé thăm bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ nào để được tư vấn về dịch vụ cắt mí, hoặc có thể tham khảo cách cắt mí mắt để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét