Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Những cách giảm cân nhanh tại nhà

Làm sao để mất 8kg trong 3 tháng? Hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống cân bằng và mỗi bữa ăn kèm theo quả táo để thanh kọc chất độc ra khỏi co ưtheer. Đó là nội dung của bài viết 4 cách giảm cân nhanh tại nhà mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết sau.
1. Cách giảm cân nhanh tại nhà bằng ăn bơ sữa mỗi ngày:
Nghe qua có vẻ rất phi lý vì bơ béo nhưng nếu mỗi ngày ăn một miếng phó-mát hay uống một tách sữa sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất. Những người bớt 500 calories mỗi ngày bằng cách ăn sữa chua 3 lần/ngày đã giảm được khoảng 6kg trong vòng 12 tuần, kết quả khả quan hơn là chỉ biết nhịn ăn.


2. Ăn táo trước khi dùng bữa tối là những cách giảm cân đơn giản
Làm sao để mất 8kg trong 3 tháng? Hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống cân bằng và mỗi bữa ăn kèm theo quả táo. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn. Đây cũng là một điều nên ghi nhớ trong cách làm giảm cân của mình.


Ăn táo trước khi dùng bữa là cách giảm cân 7 ngày
3. Thận trọng với thực phẩm trắng khi giảm cân :
Thực phẩm trắng là những món có calorie cao như khoai tây, bánh mì, gạo, bắp kem… Mỗi khi ăn, hãy thay thế những món ăn kèm như khoai tây, bánh mì… bằng rau củ, trái cây ít calorie, nhiều chất xơ giúp dáng vóc luôn thanh mảnh.
4. Uống nước – cách làm giảm cân hiệu quả:
Ai cũng biết rằng uống nhiều nước sẽ ăn ít lại và giúp tăng độ ẩm cho da. Nhưng nếu chán món nước lã không mùi vị, chúng ta có thể thêm vào hay thay bằng nước cam, nước chanh hay soda.


Khi kết hợp những cách giảm cân tại nhà này bạn sẽ tham khảo bài viết Cách giảm cân bằng trái câyđể thấy rõ hơn nữa cho mình 1 sự lựa chọn hoàn hảo với những cách giảm cân này.
Ngoài ra, các phương pháp giảm cân từng phần như giảm mỡ bụng và các khu vực thừa mỡ khác đang có tại một số thẩm mỹ viện uy tín cũng là giải pháp tốt nếu đã chán việc phải hùng hục tập luyện, ăn kiêng. Thẩm mỹ viện Kangnam có thể là lựa chọn hay cho bạn vì tại đây đang sử dụng công nghệ giảm béo Laser Lipo – phương cách giảm mỡ được cho là ưu việt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét