Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Tẩy trắng răng an toàn giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Răng em dạo này bị ố vàng hơn trước nên em đang có ý định đi tẩy trắng. Em nghe nói công nghệ làm trắng răng của Nha khoa Hoàn Mỹ rất tốt những cũng chưa nắm rõ được là có tác dụng như thế nào, có hại răng hay không. Với lại em cũng muốn biết tẩy trắng răng an toàn giá bao nhiêu tiền tại trung tâm để em còn chuẩn bị. Bác sĩ có thể tư vấn cho em một chút được không ạ? (Mai Phương - Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội).
>>  cạo vôi răng
>>  tẩy trắng răng nên hay không
Trả lời:
Chào bạn Mai Phương!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi :" tẩy trắng răng an toàn giá bao nhiêu? "của bạn, Nha Khoa Hoàn Mỹ xin giải đáp như sau:
Thông thường, giá tẩy trắng răng chủ yếu là chi phí cho thuốc tẩy trắng và một phần phí hiệu suất máy tẩy trắng. Ngoài ra, bạn phải chi trả cho bác sỹ, người trực tiếp điều trị cho bạn. Hiện nay, Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ Laser Whitening tiên tiến của Hoa kỳ, không những đem lại giá trị thẩm mỹ mà còn có tác động tốt lên mô và men răng.
 

Tẩy trắng bằng Laser Whitening là hình thức tẩy trắng răng với thuốc tẩy trắng răng nồng độ cao và có thể kết hợp với các nguồn năng lượng (đèn tẩy trắng răng). Đầu tiên, bác sĩ sẽ đặt một lớp chất bảo vệ lên nướu, sau đó đặt thuốc tẩy trắng răng peroxide nồng độ cao lên mặt răng. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được hoạt hóa bằng cách chiếu các loại nguồn năng lượng được gọi là đèn tẩy trắng răng.
Mức giá tẩy trắng hiện cũng phụ thuộc vào hình thức tẩy như thế nào. Nha khoa Hoàn Mỹ xin đưa ra mức giá cho bạn có thể tham khảo như sau:
Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000 đ
Tẩy trắng răng Laser Whitening tại phòng khám: 2.500.000đ
Tẩy trắng răng kết hợp (Laser Whitening và máng tẩy): 3.500.000đ
Nếu như các cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả thì công nghệ Laser Whitening phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sau 10’ trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ. Với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm.
Đặc biệt, thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ cũng cho thấy an toàn đối với sức khỏe và hoàn toàn không gây biến chứng. Chính bởi những ưu việt của công nghệ mà mức giá tẩy trắng răng Nha khoa Hoàn Mỹ đưa ra hoàn toàn là hợp lý. Bạn có thể cảm nhận được độ trắng sáng của răng được duy trì lâu dài mà hoàn toàn không có tác hại nào.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về tẩy trắng răng an toàn giá bao nhiêu hay các vấn đề răng miệng khác, xin vui lòng liên hệ với Nha Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho bạn bất kỳ lúc nào.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét