Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tẩy trắng răng không nên ăn gì?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Em vừa tẩy trắng răng được hai ngày, hàm răng của em giờ đây đã khá trắng sáng nhưng em nghe nói nếu không giữ gìn thì rất dễ bị vàng ố trở lại. Từ trước đến nay em không quá kiêng các loại thuốc ăn, đồ uống nên bác sĩ gợi ý cho em tẩy trắng răng không nên ăn gì để em biết cách chăm sóc, duy trì độ trắng của răng lâu hơn ạ. Em cảm ơn bác sĩ. (Minh Châu – Thanh Xuân Bắc, Hà Nội).
>>  tẩy trắng răng mất bao lâu
>>  ê răng sau khi tẩy trắng
Trả lời :
Chào bạn Minh Châu!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :" Tẩy trắng răng không nên ăn gì? "của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.Thực phẩm và cách chăm sóc răng miệng có ý nghĩa quyết định đến độ trắng sáng có duy trì được lâu dài hay không. Thông thường, răng thường giữ được màu trắng sáng trong vòng 1 năm sau đó giảm dần theo chế độ ăn uống. Do đó, khi ăn uống bạn nên lưu ý một số điểm sau đây để tránh cho răng bị nhiễm màu quá sớm.
- Hạn chế các loại đồ uống có màu như: nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê, trà…Đây là nhưng tác nhân hàng đầu gây nên tình trạng răng bị xỉn màu sớm trở lại.
- Không ăn các loại thực phẩm như nước sốt cà chua, nước tương, các loại bánh kẹo từ socola
- Tránh hút thuốc. Thuốc là là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng răng ố vàng, do đó, nếu bạn muốn duy trì độ trắng sáng của răng được lâu sau khi tẩy trắng răng thì tốt nhất nên bỏ qua thói quen này.
Ngoài ra, nếu như bạn sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống sậm màu thì tốt nhất là nên đánh răng hoặc súc miệng nhẹ nhàng để loại bỏ mảng bám trên răng. Chải răng bằng loại kem đánh răng hoặc bàn chải không phù hợp có thể làm răng yếu đi và dễ bị xỉn màu. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại bàn chải lông mềm, khi chải cần nhẹ nhàng làm sạch răng để không làm tổn thương đến men răng. Sau khi ăn uống, hãy dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trước khi đánh răng. Ngoài ra, 6 tháng 1 lần, bạn hãy đến phòng khám nha khoa để bác sĩ thăm khám lại tình trạng răng miệng và có cách điều trị kịp thời các vấn đề răng miệng.
Laser Whitening hiện đang là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu Hoa Kỳ được Nha khoa Hoàn Mỹ ứng dụng thành công cho khách hàng. Phương thức kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần. Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.
Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi :" Tẩy trắng răng không nên ăn gì? "Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ tẩy trắng răng, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sĩ tư vấn một cách cụ thể nhất.
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
\

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét