Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em nghe nói có thể tự mua thuốc làm trắng răng về sử dụng tại nhà. Bác sỹ có thể giới thiệu qua cho em tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền và có những cách nào không ạ? (Hương Giang - Hà Nội)
>>  tẩy trắng răng có hại ko
>>  làm trắng răng nha khoa
Trả lời :
Chào bạn Hương Giang !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :" Tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền " của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:Tẩy trắng răng tại nhà sử dụng phương pháp đeo máng tẩy. Phương pháp không có gì khác biệt nhưng có thể chia làm 2 trường hợp là bạn tự mua thuốc và thực hiện theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì và thứ 2 là có sự tác động của nha sỹ tại phòng khám. Tất nhiên là dưới chỉ định của bác sỹ, cách điều chỉnh nồng độ hoạt chất tẩy trắng hydrogen peroxide thích hợp, kết quả sẽ tốt hơn cũng như an toàn hơn cho chính bản thân bạn.- Đối với dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà có qua thăm khám và xử lý của nha sĩ, giá dịch vụ dao động trong khoảng hơn 1.000.000đ đến hơn 1.500.000đ. Tại nha khoa Hoàn Mỹ, tẩy trắng răng bằng máng tẩy đảm bảo an toàn không gây kích ứng cho nướu và răng, có chi phí 1.500.000đ.- Đối với việc tự mua thuốc tẩy trắng răng thì giá các loại thuốc có chất lượng và đã qua kiểm định của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) như Opalescene của Ultradent, Nite White USA… có giá từ 500.000đ/1 bộ trở lên. Các bạn chú ý nên tìm mua tại các cửa hàng thiết bị y tế hay tiệm thuốc có uy tín lâu năm tránh mua phải hàng kém chất lượng, không tên tuổi dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 
 

 

Khi sử dụng các bộ dụng cụ, thuốc tẩy trắng răng hay đeo máng tẩy trắng tại nhà thì thời gian thường dao động trong khoảng 5-7 ngày là kết thúc quá trình điều trị. Tại Hoàn Mỹ, chúng tôi đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Công nghệ này dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phân tử làm đổi màu răng, đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài, vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi:" Tẩy trắng răng tại nhà bao nhiêu tiền "Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về tẩy trắng răng thì đừng ngần ngại mà hãy hỏi nha khoa Hoàn Mỹ.Chúng tôi luôn sẵn sàng hồi đáp mọi câu hỏi của bạn về dịch vụ nha khoa cũng như chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí và tận tình nhất!

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét