Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Những thói quen xấu khiến cho hàm răng xỉn màu

Hàm răng xỉn màu có thể “tố cáo” những thói quen xấu của bạn trong ăn uống cũng như trong cách chăm sóc răng miệng hàng ngày. Hãy thử điểm danh xem chúng ta đang mắc phải những vấn đề gì nhé!
>>  tẩy trắng răng có nên không
>>  răng bị ố vàng làm sao đây

1. Hàm răng xỉn chứng tỏ bạn đang ăn nhiều thực phẩm tạo màu cao

Một trong những nguyên nhân khiến cho răng bị xỉn màu chính là những thực phẩm có tính tạo màu cao. Chẳng hạn như café, cacao, soda, nước ngọt có ga,…Trong những thực phẩm này có nhiều các phân tử mà khi đi vào răng sẽ làm đổi màu răng nhanh chóng. Nếu bạn thường xuyên dùng các loại thực phẩm này thì hàm răng sẽ xỉn màu nhanh hơn.
 

2. Hàm răng xỉn màu do các sản phẩm độc hại

Đây là những sản phẩm không chỉ độc hại với cơ thể mà còn có khả năng gây ra ung thư vòm họng và gây đổi màu răng nghiêm trọng. Người thường xuyên uống bia, rượu, đặc biệt là hút thuốc lá sẽ có hàm răng đen xỉn và ám mùi rất nặng cho răng miệng.
3. Hàm răng xỉn màu do ăn nhiều

Ăn nhiều các loại thực phẩm khác nhau trong ngày khiến cho hàm răng phải tiếp xúc thường xuyên với thực phẩm nên ngay cả khi chải răng sau ăn vẫn có tốc độ xỉn màu nhanh hơn bình thường.
4. Hàm răng xỉn màu do chải răng không đúng và không đủ

Chải răng không đủ số lần trong ngày, không chải răng sau các bữa ăn hoặc chải răng đầy đủ nhưng không đúng cách cũng sẽ khiến cho răng dễ xỉn màu hơn. Thời gian cho mỗi lần chải răng không đủ để làm sạch cũng không đủ sức duy trì màu sắc nguyên vẹn cho răng.
5. Hàm răng xỉn màu do bị bệnh lý mòn men

Mòn men răng là một trong những nguyên nhân khiến cho răng xỉn màu nhanh hơn dù bạn có chăm sóc và giữ gìn răng tốt mỗi ngày. Vì những chiếc răng bị mất men thường dễ dàng bị các phân tử tấn công làm đổi màu răng.
6. Hàm răng xỉn màu do cơ thể thừa Fluor hoặc nhiễm kháng sinh

Nếu bạn từng trải qua một thời gian dài phải bổ sung fluor hoặc thuốc kháng sinh để trị liệu bệnh lý liên quan thì nguy cơ hàm răng bị xỉn màu là rất cao. Những trường hợp răng bị xỉn màu do các nguyên nhân này thường gây mất thẩm mỹ nặng hơn và không thể tẩy trắng bằng cách thông thường được.
7. Cách tẩy trắng răng xỉn màu hiệu quả nhất

Ngoại trừ tình huống hàm răng xỉn màu do nhiễm kháng sinh và thừa Fluor ra thì tất cả các tình huống còn lại đều có thể khắc phục bằng cách tẩy trắng răng hiệu quả và triệt để bằng công nghệ Laser Whitening.
Công nghệ là sản phẩm sáng tạo của các chuyên gia thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, được công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế và khuyên dùng cho tất cả các trường hợp.
Công nghệ giúp tẩy trắng hàm răng xỉn màu với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:
- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Những ưu điểm này đang được kiểm chứng thực tế trong hàng ngàn ca tẩy trắng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ.
Hiệu quả tảy trắng đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi tẩy trắng và nhận được những phản hồi tốt từ những khách hàng đã tẩy trắng răng lâu vì duy trì được khá nhiều năm.
Để được tư vấn cách chăm sóc răng miệng và ăn uống đảm bảo nhất tránh làm cho hàm răng xỉn màu hoặc để tẩy trắng hàm răng xỉn màu hiệu quả bằng công nghệ hiện đại, bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo số hotline 0943 776699, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét