Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Nha khoa Hoàn Mỹ có lấy cao răng khi tẩy trắng răng không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em muốn đến Trung tâm để tẩy trắng răng cho nên em muốn hỏi là ở Hoàn Mỹ khi tẩy trắng răng có thực hiện lấy cao răng trước không hay là tẩy trắng luôn ạ. Vì lần trước em tẩy trắng ở một nha khoa gần nhà không có lấy cao răng, chỉ vệ sinh qua loa thôi. Mong bác sỹ tư vấn giúp quy trình! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Ngọc Kim Chi – Hà Nội)
>>  phương pháp tẩy trắng răng
>>  tẩy trắng răng giảm giá
Trả lời :
Chào bạn Kim Chi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, việc lấy cao răng khi tẩy trắng răng là yêu cầu bắt buộc nếu có cao răng. Vì cao răng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tẩy trắng răng.
Hơn nữa, nếu có nhiều cao răng thì khả năng mắc bệnh nha chu là rất lớn, nhẹ nhất là viêm nướu, hoắc đôi khi là bị bệnh lý túi nha chu ở thể nhẹ mà người tẩy trắng răng không biết. Khi đó, nếu tẩy trắng răng có thể se khiến cho bệnh nhân vô cùng ê buốt, răng sẽ bị yếu đi sau tẩy trắng.
Hàm răng có cao răng mà tẩy trắng trực tiếp cũng thường không đạt được hiệu quả cao, đặc biệt là khi cao răng có ở các răng phía trước.
Do đó, việc lấy cao răng khi tẩy trắng răng là để nhằm đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng và cảm giác của người tẩy trắng răng.
Chỉ khi bạn hoàn toàn không có cao răng thì mới không cần phải thực hiện thao tác này.
Trong trường hợp của bạn, nếu không có cao răng thì không có vấn đề gì phải lo lắng, Có thể khi tẩy trắng, bác sỹ nhận thấy không có cao răng nên mới không chỉ định cho bạn thực hiện kỹ thuật này.
Nhưng nếu bạn tự nhận thấy mình có cao răng mà không được làm sạch khi tẩy trắng thì quy trình đó là không an toàn.
Nếu bạn tẩy trắng răng tại Hoàn Mỹ, trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ kiểm tra thật lỹ xem bạn có cao răng trên và dưới nướu hay không, có bị mòn men cổ răng hay bệnh lý nào khác không. Nếu có, bác sỹ sẽ yêu cầu bạn điều trị trước thật dứt điểm sau đó mới tiến hành thẩm mỹ trắng răng.
Để đảm bảo an toàn nhất cho bạn trong khi tẩy trắng hàm răng, bác sỹ sẽ áp dụng công nghệ Laser Whitening được chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện Forsyth.
Công nghệ được trực tiếp các bác sỹ nha khoa thẩm mỹ thuộc Bệnh viện danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và đã được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ công nhận đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế nên đảm bảo tin cậy và rất hữu ích để sử dụng tẩy trắng răng cho bạn.
Bạn sẽ có được ca tẩy trắng răng với đầy đủ các ưu điểm sau đây:
- Giúp tẩy trắng hiệu quả, làm răng trắng sáng và bền màu,
- Công nghệ an toàn tuyệt đối với răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao,
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả,
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ. Thực tế ứng dụng tại Trung tâm cũng đang đạt được những thành quả vượt trội, được khách hàng và bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.
Bởi vậy, khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn và tính hiệu quả sau thẩm mỹ khuôn răng.
Vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về công nghệ này cũng như là về chỉ định lấy cao răng khi tẩy trắng răng. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét