Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Làm mặt dán sứ Veneer cho răng thưa có tốt hay không?

Mặt dán sứ Veneer là một giải pháp hoàn hảo phục hình cho răng, đặc biệt là răng cửa thưa bởi đặc điểm tự nhiên như răng thật, hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp. Nếu bạn còn băn khoăn làm mặt dán sứ Veneer cho răng thưa có tốt hay không, hãy tham khảo một số thông tin hữu ích sau đây.
>>  răng toàn sứ venus
>>  giá răng sứ emax

Mặt dán sứ Veneer là một lựa chọn tốt cho răng bị gãy, sứt, mẻ, bị mòn hoặc có khoảng trống giữa các răng và trong một số trường hợp mà các vị trí răng bị tổn thương và có những vấn đề liên quan đến vết cắn nhỏ. So với hàn trám răng thì mặt dán sứ Veneer có tính thẩm mỹ và độ bền chắc cao hơn nhiều lần, mang đến vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho cả khuôn hàm.
Làm mặt dán sứ Veneer cho răng thưa có tốt hay không?

Phục hình răng sứ Veneer là phương pháp thực hiện dán một lớp sứ Veneer siêu mỏng khoảng 0,5 mm vào bề mặt ngoài của răng và ôm vừa khít hoàn toàn vào răng, do đó lớp Veneer sứ sẽ có độ ánh xạ màu của răng thật ra bên ngoài, giữ màu sắc rất tự nhiên. Veneer sứ có hình dáng chính xác của bề mặt răng hơn là tái tạo bằng composite. So với phương pháp chụp răng sứ, làm mặt dán Veneer sẽ ít mài răng hơn nên hạn chế được tối đa ảnh hưởng lên răng thật và tủy răng, do đó giảm thiểu ê buốt một cách tối đa.
Răng sứ Veneer còn có độ ổn định cao do chịu được tác động của các yếu tố bên ngoài như lực cơ học khi ăn nhai và môi trường hóa học trong miệng nên bạn có thể ăn nhai bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của răng miệng. Hơn nữa Veneer sứ không bị vết dính, mài mòn hoặc biến đổi màu sau 1 thời gian điều trị như thường xảy ra khi dùng vật liệu composite.
Mặt dán răng Veneer giúp phục hồi toàn diện về thẩm mỹ. Trước khi dán, nha sĩ sẽ mài mặt ngoài răng từ 0,7 - 1mm và mặt dán sứ sẽ ôm phủ cả phía trong của răng, mặt dán được làm theo mẫu của từng răng và dán lên mặt răng bằng một loại cement thẩm mỹ đặc biệt. Đây là một kỹ thuật phức tạp và đòi hỏi độ chính xác cao. Do đó, việc tìm hiểu một địa chỉ hàn trám với công nghệ tốt sẽ giúp làm mặt dán sứ Veneer đạt được chất lượng tốt nhất.
Công nghệ nào làm mặt dán sứ Veneer tốt nhất?

Công nghệ CT 5 chiều của Hoa Kỳ ra đời có thể giúp cho quy trình bọc răng sứ cũng như mài răng diễn ra nhanh chóng mà không gây ê buốt quá nhiều. Với sự hỗ trợ của máy mài tự động, các bác sĩ Hoàn Mỹ sẽ tiến hành thao tác mài răng nhẹ nhàng, rút ngắn thời gian tối đa. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy chính xác nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, chính xác tới từng gờ rãnh với sự hỗ trợ của máy quét tự động. Ngoài ra, tại Nha khoa Hoàn Mỹ, quy trình phục hình răng sứ với mặt dán Veneer thẩm mỹ diễn ra với sự hỗ trợ của kỹ thuật CAD/CAM - hệ thống phân tích dữ liệu chuẩn xác bậc nhất cùng máy mài sứ CEREC giúp rút ngắn thời gian phục hình cho răng một cách tối đa.
Mọi băn khoăn liên quan đến làm mặt dán sứ Veneer cho răng thưa, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại 0943 776699 để nhận sự tư vấn cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét