Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Laser Whitening giúp tẩy trắng răng mất bao lâu?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em rất muốn đến Trung tâm đẻ được tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại Laser Whitening. Nhưng vì em ở tận Thái Nguyên nên đi lại hơi vất vả. Mong bác sỹ tư vấn giúp nếu em xuống Trung tâm thì tẩy trắng răng mất bao lâu mới xong, có thể về ngay trong ngày đươc không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Trúc Diễm – Thái Nguyên)
>>  cạo vôi răng
>>  tẩy trắng răng nên hay không

Trả lời :
Chào bạn Trúc Diễm!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nếu bạn đến Trung tâm thì hoàn toàn không phải băn khoăn về việc tẩy trắng răng mất bao lâu mới xong nhé. Vì bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tẩy trắng, chỉ cần 1h đồng hồ là sẽ hoàn tất toàn bộ quy trình.
Công nghệ Laser Whitening do các chuyên gia thuộc nha khoa uy tín Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, đạt tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế, được công nhận là hữu ích cho người dùng, xứng đáng được tin cậy.
Công nghệ này giúp tẩy trắng răng hiệu quả với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu
- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng
- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ này nên bạn có thể yên tâm khi tẩy trắng, hiệu quả sẽ được duy trì rất lâu dài.
Nếu muốn tẩy trắng và về ngay trong ngày, tốt nhất bạn nên liên hệ về Trung tâm đặt lịch trước và hẹn chính xác ngày đến tẩy trắng để được sắp lịch chuẩn ngày. Khi đó, chỉ cần bạn đến đúng giờ hẹn là có thể tẩy trắng ngay mà không cần phải chờ đợi. Nếu tình trạng răng miệng của bạn tốt thì có thể tẩy trắng ngay. Tất cả quy trình sẽ hoàn tất chỉ trong 1h, hàm răng sẽ trắng đẹp ngay sau 1 lần tẩy.
Nếu cần được tư vấn thêm về vấn đề tẩy trắng răng mất bao lâu, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo thông tin sau đây để được bác sỹ tư vấn thêm nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét