Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tẩy trắng răng thất bại trong những trường hợp nào?

Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ răng thường quy nhất trong tất cả các dịch vụ nha khoa. Tuy dễ đạt kết quả nhưng vẫn có những trường hợp tẩy trắng răng thất bại. Nha khoa Hoàn Mỹ xin cung cấp cho bạn những thông tin sau đây để nếu có ý định tẩy trắng răng có thể tham khảo và biết khi nào nên tẩy trắng và cần làm gì để tẩy trắng đạt được hiệu quả nhất.
>>  chi phí làm trắng răng
>>  phương pháp tẩy trắng răng an toàn
1. Tẩy trắng răng thất bại khi răng bị nhiễm kháng sinh

Răng bị nhiễm kháng sinh là một trong số những tình huống răng xỉn màu nội sinh khó khắc phục nhất và làm tẩy trắng răng thất bại. Nguyên nhân khiến cho màu răng xấu đi trong trường hợp này là do dùng quá nhiều kháng sinh, thuốc bị nhiễm ngấm vào sâu trong men răng làm thay đổi hoàn toàn màu của các phân tử liên kết trong men răng. Đây không phải là sự đổi màu men do các phân tử từ thực phẩm bao phủ bên ngoài.
 

Do đó, việc tẩy trắng răng bị nhiễm kháng sinh là hoàn toàn không khả thi. Nếu có tẩy được thì sẽ chỉ có thể làm sáng màu răng lên với tỷ lệ rất nhỏ và phải mất khá nhiều thời gian.
2. Tẩy trắng răng thất bại khi dùng thực phẩm gây đổi màu trong quá trình tẩy trắng

Nếu bạn đang trong giai đoạn tẩy trắng răng hoặc sau khi tẩy trắng xong đã dùng ngay những thực phẩm gây đổi màu răng thì tỷ lệ tẩy trắng răng thất bại là rất cao. Khi thực phẩm đó là café thì không gì có thể cứu vãn được ca tẩy trắng răng.
Bởi vậy, một trong những điều kiêng kỵ số 1 đối với người đang và mới tẩy trắng răng là không được sử dụng các loại thực phẩm tạo màu như café, nước sốt, soda, nước trà,…
3. Tẩy trắng răng thất bại khi áp dụng kỹ thuật không đảm bảo

Để làm răng trắng sáng đạt được hiệu quả tốt nhất cần sử dụng đến kỹ thuật tẩy hiện đại. Trong số những kỹ thuật thẩm mỹ màu răng hiện nay, Laser Whitening hiện đang là công nghệ được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất, loại trừ được hoàn toàn tình huống tẩy trắng răng thất bại.
Công nghệ được chính các chuyên gia thẩm mỹ răng thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, được y khoa Quốc tế kiểm định chất lượng, hiệu quả và tính an toàn với cơ thể.
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng, đều màu giữa các răng và trên cùng 1 răng. Thuốc tẩy trắng được kích hoạt nhờ laser nha khoa nên có thể đi sâu, len lỏi vào men răng để làm trắng sâu và triệt để nhất. Màu răng hài hòa với màu môi và da, có độ trong và bóng rất tự nhiên. Công nghệ còn có khả năng bảo vệ răng rất tốt nhờ bổ sung fluor và tính năng làm săn chắc nướu của sóng laser er không sinh nhiệt.Với Laser Whitening, bạn sẽ trải qua tẩy trắng răng nhẹ nhàng, thoải mái nhất và hoàn toàn không phải lo lắng về việc tẩy trắng răng thất bại giống như các kỹ thuật tẩy trắng thông thường.
Laser Whitening hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi được các chuyên gia Forsyth kiểm định năng lực và chuyển giao. Hàng ngàn khách hàng đã và đang được tẩy trắng răng thành công tại Trung tâm và tỏ ra rất hài lòng với kết quả đạt được.
Vui lòng liên hệ vầ Hoàn Mỹ theo số hotline 0943 776699 để được tư ván chi tiết hơn về công nghệ này và đặt lịch tẩy trắng tốt nhất nhé!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét