Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Chuyển thành bệnh viêm gan B

Người mang virut viem gan B nghĩa là chức năng gan bình thường, còn bệnh nhân viêm gan B lại là chức năng gan không bình thường, trên lâm sàng nếu người mang virut viêm gan B mà điều trị không đúng cách hoặc là không kịp thời điều trị, thì sẽ khiến bệnh tình bị xấu đi, phát triển thành viêm gan mãn tính, vậy khả năng người mang virut viêm gan B chuyển thành viêm gan B có lớn không? Trong bài viết này chuyên gia của phòng khám chúng tôi sẽ giải đáp tỉ mỉ cho mọi người.
Khác biệt của người mang virut viêm gan B và viêm gan B
Chuyên gia cho biết người mang virut viêm gan B là chỉ những người đã nhiễm virut viêm gan , không có dấu hiệu và triệu chứng viêm gan, kiểm tra chức năng gan và các hạng mục khác đều bình thường, còn bệnh nhân viêm gan B lại là chỉ bệnh nhân đã nhiễm virut viêm gan B, khiến cho gan chịu tổn thương, sau đó xuất hiện triệu chứng viêm gan ở những mức độ khác nhau, trên lâm sàng người mang virut viêm gan B chịu tác động của những tác nhân gây bệnh đều có thể phát triển thành bệnh nhân viêm gan B mãn tính.
Khả năng người mang virut viêm gan B chuyển thành viêm gan B có lớn không?
Vậy khả năng người mang virut viêm gan B chuyển thành viêm gan B có lớn không?
Chuyên gia của phòng khám đa khoa 12 Kim Mã cho biết khả năng chuyển thành viêm gan B của người mang virut viêm gan B là bao nhiêu thì không thể nói rõ được, điều này có quan tới các yếu tố như chức năng miễn dịch, tuổi tác, tình tình sao chép virut của bản thân bệnh nhân, và bệnh nhân có tích cực chăm chút cuộc sống hàng ngày, duy trì trạng thái tâm lý thoải mái, thông thường thì chức năng miễn dịch hạ thấp, tuổi tác cao hơn nữa hoạt động sao chép của virut cũng sẽ khiến cho tỉ lệ chuyển thành viêm gan B của người mang virut viêm gan B rất lớn, vì vậy để đề phòng tình trạng bệnh tình xấu đi, người mang virut benh gan sieu vi B phải kịp thời điều trị.
Phòng khám đa khoa 12 Kim Mã của chúng tôi là phòng khám chính quy chuyên về gan, trình độ kiểm tra và điều trị bệnh của phòng khám chúng tôi luôn được đảm bảo, mong mọi người tới phòng khám của chúng tôi để thăm khám và điều trị . Phòng khám luôn mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét