Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Trồng răng giả tại nha khoa Hoàn Mỹ giá bao nhiêu

Trồng răng giả có nhiều kiểu tương ứng với các phương pháp phục hình cụ thể cho các trường hợp mất răng và gãy răng khác nhau. Để giúp khách hàng có thể xác định trồng răng giả giá bao nhiêu tiền cho các trường hợp mất răng cụ thể, Hoàn Mỹ xin đưa ra các phương pháp để trồng răng kèm theo mức chi phí gần đúng nhất sau đây.
>> Thực phẩm làm trắng răng
>> Làm trắng răng với thuốc muối

1. Giá trồng răng cho trường hợp mất răng toàn bộ

Đặc điểm của tình trạng mất răng toàn bộ là mất cả thân răng và chân răng trong xương. Với trường hợp này có hai phương pháp có thể áp dụng là ghép răng Imlant và làm cầu răng


- Chi phí trồng răng Implant

Giá trồng răng Implant phụ thuộc vào 2 yếu tố: Là vào loại Implant mà khách hàng lựa chọn (theo bảng giá sau) và vào tình trạng xương hàm cụ thể. Nếu xương hàm có thể tích không đủ để đặt Implant sẽ phải thực hiện ghép thêm xương. Khi đó chi phí tổng cho trồng răng bao gồm thêm cả chi phí ghép răng. Nếu không ghép xương thì chi phí trồng răng giả chỉ phụ thuộc vào loại Implant được lựa chọn.
DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT 4S
Straumann (Thụy sỹ) – Số 1 thế giới 1 Implant 28.000.000
Bihorion (Mỹ) 1 Implant 24.000.000
Osstem (Hàn Quốc) 1 Implant 15.000.000
Dentium (Hàn Quốc) 1 Implant 14.000.000


Tặng răng sứ Titan trị giá 2.500.000đ khi cấy implant Osstem - Biohorizon - Straumann

Ngoài ra còn có những chính sách khuyến mãi theo từng thời điểm cụ thể. Để biết chi tiết về chính sách ưu đãi, bạn có thể liên hệ về trung tâm để được cung cấp thông tin.


- Giá trồng răng giả cố định bằng cầu răng

Với phương pháp này trồng răng giả hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào số răng làm cầu. Nếu cầu 2 răng thì chi phí sẽ nhân đôi giá của một đơn răng, cầu 3 răng sẽ nhân ba giá của đơn răng,… Số lượng răng trên cầu lại bị quy định bởi số răng mất của bệnh nhân và bởi tình trạng của những chiếc răng kế cận răng mất. Nếu bạn mất 1 răng thì câu răng ít nhất sẽ là cầu 2 răng hoặc cầu 3 răng. Nếu bạn mất 2 răng thì cầu sẽ có4 răng hoặc 5 răng.

Trường hợp lựa chọn làm cầu răng sứ thì phí trồng răng giả sẽ nhân đơn giá của loại răng sứ bạn chọn với số lượng răng trên cầu răng (do bác sỹ chỉ định số lượng răng sao cho cầu răng chắc chắn nhất với từng trường hợp mất răng cụ thể).


Đối với trường hợph mất răng toàn bộ, phương pháp ghép răng Implant được các nha sỹ khuyên dùng vì nó ưu việt hơn, khắc phục được những nhược điểm của cầu răng, ngăn ngừa tiêu xương hàm và tụt nướu hiệu quả mà cầu răng không có được.
2. Giá trồng răng giả cho trường hợp gãy thân răng

Thân răng gãy cũng được phục hình bằng hai phương pháp Implant và cầu răng. Với Implant, giá vẫn giữ nguyên như trên, tuy nhiên sẽ thêm cả chi phí cho nhổ chân răng, nhưng mức phí nhổ răng không đáng kể.

Giá làm cầu răng tương tự như cách tính trong mục 1 đã trình bày.
3. Chi phí trồng răng vĩnh viễn cho trường hợp răng gãy ít

Trong trường hợp này trồng răng bao nhiêu tiền chỉ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn, ngoài ra không có mức phí nào khác. Báo giá răng sứ cho hai loại phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất như sau:
Loại răng sứ Đơn vị Đơn giá (VNĐ)
Răng sứ Cercon 1 răng sứ 6.000.000 - 7.000.000
Răng sứ E.Max 1 răng sứ 5.000.000 - 6.000.000


Đây là giá trồng răng giả áp dụng theo các trường hợp mất răng cụ thể, khi báo giá cho khách hàng, thường nha khoa chỉ có thể báo giá chính xác theo dịch vụ chính trên căn cứ của từng loại chất liệu, không có phát sinh khác. Trường hợp có những điều trị phát sinh như điều trị bệnh lý răng trước khi trồng răng thì chi phí sẽ cao hơn so với báo giá dịch vụ.

Đây là những hiểu biết cơ bản mà bạn nên biết nếu bị mất răng, gãy răng và có nhu cầu phục hình lại để không bị bất ngờ khi nha khoa báo giá chi tiết sau khi thăm khám có sự chênh lệch so với bảng giá chung. Những vấn đề này bạn có thể thắc mắc khi được tư vấn cụ thể bởi bác sỹ.

Đặc biệt, khi thực hiện trồng răng tại Hoàn Mỹ, dù làm cầu răng hay cấy ghép Implant đều sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các chuyên gia phục hình thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth - Hoa Kỳ. Đó là công nghệ Ghép răng Implant 4S và công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Hai công nghệ hiện được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi có thể tạo ra những giá trị phục hình vượt trội hơn hẳn những kỹ thuật phục hình trước đây. Công nghệ giúp phục hình răng hoàn hảo hơn về hình thể, màu sắc, độ bền và sức chịu lực giúp đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Chỉ khi sử dụng những công nghệ này bạn mới có thể tạo ra những chiếc răng nhân tạo có đủ khả năng thay thế hoàn hảo nhất cho răng thật trên tất cả các tiêu chí.

Để tìm hiểu thêm về những công nghệ này, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo số hotline 0943 776699, các bác sỹ sẽ có những tư vấn chi tiết và cụ thể nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét