Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Nên trồng răng hàm giả cố định hay tháo lắp?

Mất một răng hàm có thể phục hình khác với mất nhiều răng hàm, hoặc là cố định hoặc là tháo lắp. Tuy nhiên, sự khác nhau này có làm ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc răng giả hay không, nên sử dụng cách trồng răng hàm giả nào là tốt nhất để duy trì răng thật sự chất lượng?
>> bảng giá làm răng implant
>> quy trình trồng răng implant
1. Trồng răng hàm giả tháo lắp
Răng hàm giả tháo lắp có lợi ích duy nhất là chi phí thấp và có thể tháo lắp dễ dàng đẻ vệ sinh. Tuy nhiên, đi kèm với giá trị nhỏ này là những bất tiện lớn hơn. Đó là sự ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, là sức khỏe của răng miệng nói chung khi phải mang chiếc răng giả không cố định và có nhiều nguy cơ sẽ gây ra bệnh lý nếu quy trình sử dụng, tự ý tháo lắp không đảm bảo.
Nên-trồng-răng-hàm-giả-cố-định-hay-tháo-lắp-1Phục hình răng hàm giả cố định hay tháo lắp sẽ tốt hơn?
2. Trồng răng hàm giả cố định
Đây là hình thức tạo hình răng hàm giả nhưng được cố định vĩnh viễn trên cung hàm. Ngay từ đầu khi phục hình, bác sỹ sẽ gắn chiếc răng cố định mà bạn không thể tự tháo lắp ra được. Mô răng hàm giả sẽ ôm sát với mô răng thật bên trong hoặc trụ chân răng. Răng giả sẽ được tạo hình sao cho sau khi lắp lên khoảng trống mất răng thì hoàn toàn chắc chắn, không bị co kéo, xê dịch và không thể tháo ra được bằng cách thông thường.
Chính sự cố định này là điều kiện đảm bảo cho chiếc răng luôn bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật, không lo có kẽ hở khiến cặn thức ăn bám vào gây bệnh lý răng miệng.
Nên-trồng-răng-hàm-giả-cố-định-hay-tháo-lắp-2Răng hàm giả cố định có những ưu điểm đáng kể hơn so với răng tháo lắp
Dù không tự tháo lắp ra được nhưng bạn vẫn có thể đảm bảo sức khỏe cho răng giả chỉ bằng cách chải răng là đủ làm sạch.
Như vậy, rõ ràng trồng răng hàm giả cố định có ưu điểm đáng kể hơn nhiều so với hàm tháo lắp. Tuy nhiên, để phát huy hết được những ưu điểm này của răng hàm giả tốt nhất nên sử dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều để phục hình răng tốt nhất.
3. Răng sứ Ct 5 chiều, trồng răng răng hàm giả cố định hàng đầu?
Đây là công nghệ được chính các bác sỹ tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công nên đảm bảo đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế. Đặc biệt, công nghệ có những ưu điểm đáng nói sau đây:
- Răng hàm có hình thể giống như răng thật ở tất cả các mặt, đặc biệt là mặt nhai. Sự chính xác mà công nghệ tạo ra đạt chuẩn cả về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh
- Màu sắc của răng đẹp, hài hòa với các răng kế cận, không bị đen viền, hở lợi, mô răng sát khít
- Răng bám chắc, ăn nhai tốt, bền như răng thật, chịu được lực nhai lớn
- Thời gian trồng răng  nhanh chóng chỉ cần 2 lần hẹn là có thể hoàn tất nhưng duy trì được rất dài lâu.
Nên-trồng-răng-hàm-giả-cố-định-hay-tháo-lắp-3Công nghệ phục hình răng hàm giả cố định hàng đầu hiện nay
Những ưu điểm vượt trội này đã được kiểm định và chứng thực qua rất nhiều các ca điều trị tại trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ sau khi trung tâm được Forsyth chuyển giao độc quyền.
Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề với răng hàm cần phục hồi lại cố định bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cho răng giả, có thể liên hệ về trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn về công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Các bác sỹ chuyên sâu về phục hình răng sẽ có những tư vấn chính xác hơn cho bạn về phương pháp phục hình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét