Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Làm trắng răng ở nha khoa nào là tốt nhất?

Tẩy trắng răng hiện nay đã trở thành một trong những nhu cầu làm đẹp cơ bản nhất bởi một nụ cười rạng rỡ luôn có ý nghĩa quyết định đến ấn tượng với người đối diện trong giao tiếp. Nếu bạn đang băn khoăn làm trắng răng ở nha khoa nào tốt nhất, đừng quên tham khảo Nha khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ nha khoa thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam.

Làm trắng răng ở nha khoa nào là tốt nhất?

Nha khoa Hoàn Mỹ là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một thương hiệu nha khoa uy tín. Với công nghệ tiên tiến bậc nhất Hoa Kỳ cùng trang thiết bị hiện đại, môi trường vô trùng tuyệt đối và đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tẩy trắng răng, Hoàn Mỹ tự tin là địa chỉ thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam hiện nay.
lam-trang-rang-o-nha-khoa-nao-la-tot-nhat-2
Sở hữu công nghệ làm trắng răng số 1 Hoa Kỳ

Sở hữu công nghệ làm trắng số 1 Hoa Kỳ

Laser Whitening hiện là công nghệ làm răng trắng tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay do Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ trực tiếp chuyển giao cho Nha khoa Hoàn Mỹ. Bản chất Laser Whitening là sử dụng ánh sáng đèn laser tác dụng hoạt hóa trực tiếp lên thuốc tẩy trắng, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, làm cho răng trở nên sáng bóng một cách tự nhiên nhất.
Laser Whitening công nghệ ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng và chỉ cho phép dao động ánh sáng 480 – 520 nanomet kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Sau khi tẩy trắng, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về độ trắng sáng khi hàm răng trở nên sáng hơn 8 độ so với màu cũ trên thang đo độ trắng. Nếu bạn muốn tăng cường độ sáng hơn nữa, chúng tôi sẽ tiến hành lấy sao mẫu răng bạn và gởi lên Labo để dập khuôn răng – máng tẩy. Cùng với những ống thuốc tăng cường, chỉ mang thêm từ 1 – 2 h, và trong từ 2  – 3 ngày tại nhà, bạn chắc chắn sẽ có được một hàm răng trắng sáng và rạng ngời nhất.
lam-trang-rang-o-nha-khoa-nao-la-tot-nhat-1
Sự khác biệt trên thang đo độ trắng của răng
Bên cạnh hiệu quả ngay tức thì, Laser Whitening sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor, dưới sự tác động liên tục và ổn định của các bước sóng kích thích quá trình tự bù men răng tự nhiên tạo ảnh hưởng tích cực lên mô quanh răng, làm cho nướu trở nên săn chắc. Quá trình tẩy trắng chỉ lấy đi các sắc tố màu trên răng mà hoàn toàn không làm tổn hại đến men răng, không xâm lấn đến răng, do đó không hề tạo nên cảm giác ê buốt cho răng. Thông thường, hiệu quả tẩy trắng Laser Whitening được duy trì từ 3-5 năm nhưng nếu bạn chăm sóc răng miệng khoa học thì kết quả tẩy trắng có thể được kéo dài lâu hơn rất nhiều mà không bị nhiễm màu trở lại.

Đội ngũ bác sỹ hàng đầy, dày dạn kinh nghiệm

lam-trang-rang-o-nha-khoa-nao-la-tot-nhat-3
Hiệu quả tẩy trắng vượt trội, duy trì tới 5 năm
Được đào tạo từ các trường địa học y uy tín nhất ở Mỹ và Pháp cùng nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca tẩy trắng, các bác sỹ Hoàn Mỹ hoàn toàn làm chủ công nghệ, dựa trên tình trạng răng miệng thực tế của bạn để đưa ra một liệu trình điều trị phù hợp nhất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả tẩy trắng ưng ý nhất.
Các trang thiết bị tại Nha khoa Hoàn Mỹ đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các phòng điều trị cùng các dụng cụ đều được vô trùng một cách tuyệt đối theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm có thể xảy ra. Đã có hàng ngàn khách hàng thực hiện tẩy trắng tại Nha khoa Hoàn Mỹ và đều có những phản hồi hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Nha khoa Hoàn Mỹ tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được hỗ trợ thăm khám và tư vấn một cách cụ thể nhất hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline 0943 776699. Các bác sỹ luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét