Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Phương pháp nào làm trắng răng hiệu quả nhất?

Tẩy trắng răng hiện nay đã trở thành một nhu cầu cần thiết đối với tất cả mọi người, góp phần giúp bạn tự tin, tỏa sáng trong giao tiếp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một phương pháp nào phù hợp và an toàn có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng.
>> răng bị vàng làm sao cho trắng
>> nguyên nhân gây vàng răng

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà
Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà như dùng máng tẩy, ngậm thuốc tẩy trăng hay miếng dán làm trắng răng đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ. Các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà chia ra làm nhiều cấp độ chứa hydrogen peroxyde từ 10 % - 30%. Nồng độ của hoạt chất này càng cao cũng như thời gian để hoạt chất hoạt động càng lâu thì khả năng răng trắng hơn càng lớn tuy nhiên lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng đến nướu, men răng và các vùng xung quanh, đặc biệt là khi không có sự theo dõi của bác sĩ để điều chỉnh nồng độ phù hợp với tùy tình trạng răng.
phuong-phap-nao-lam-trang-rang-hieu-qua-nhat-1
Phương pháp tẩy trắng tại nhà đôi khi mang lại rủi ro và hiệu quả không như mong muốn
Bước tiến vượt bậc với công nghệ Laser Whitening
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening ra đời là một bước phát triển tiến bộ vượt bậc trong kỹ thuật tẩy trắng răng. Laser Whitening có thể làm trắng răng hiệu quả nhất trên mọi nền răng gốc. Răng không đều màu, xỉn màu nặng, ố vàng lâu ngày đều có thể được cải thiện dưới tác động của các bước sóng laser nha khoa thế hệ mới. Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA cùng với tổ chức y tế thế giới đã chứng minh việc sử dụng tia laser trong công nghệ tẩy trắng răng an toàn tuyệt đối.
Năng lượng sóng laser được thiết lập ở ngưỡng an toàn cho sức khỏe của con người. Với sự kích hoạt sâu với tác động của các phân tử tẩy trắng, bạn không cần phải chờ đợi lâu với nhiều lần điều trị thì với Laser Whitening, chỉ một lần duy nhất trong 1h đồng hồ đã mang đến hàm răng trắng sáng hơn ít nhất 8 độ trên thước đo màu răng.
phuong-phap-nao-lam-trang-rang-hieu-qua-nhat-2
Laser Whitening - công nghệ tẩy trắng tiên tiến nhất hiện nay
Laser Whitening là công nghệ được trực tiếp các bác sỹ tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công. Thuốc tây trắng răng cũng được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Với Laser Whitening, chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho một nụ cười rạng rỡ, tươi tắn.
Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu tư vấn nào liên quan đến tẩy trắng răng, hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét