Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Tại sao sau khi tẩy trắng răng lại bị ê buốt?

Hàm răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng là tình trạng gặp phải đối với những trường hợp làm trắng răng không đúng quy trình hay nồng độ vượt quá mức cho phép. Do đó, để sở hữu một hàm răng trắng sáng mà an toàn đối với sức khỏe, bạn nên chọn những địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.
>> Cách làm răng khỏi ố vàng
>> tẩy trắng răng bị ố vàng
Nguyên nhân tẩy trắng răng ê buốt

Nồng độ chất tẩy trắng răng là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy ê buốt răng. Đối với những nha sĩ thiếu kinh nghiệm hay việc sử dụng cách tẩy trắng răng bằng miếng dán, máng tẩy rất dễ dẫn tới việc nồng độ tẩy trắng vượt mức cho phép. Miếng dán làm trắng răng có nhiều ưu điểm so với các phương pháp khác nhưng trên thực tế miếng dán chỉ có khoảng 10% có khả năng làm trắng răng. Đối với những quảng cáo tẩy trắng trong thời gian ngắn bất ngờ thì điều này chứng tỏ miếng dán của hãng đó sử dụng nồng độ hydrogen peroxide cao hơn, đôi khi vượt ngưỡng an toàn.

Ngoài ra, việc sử dụng máng tẩy trăng tại nhà cũng rất dễ dẫn tới tình trạng căn nồng độ thuốc không quá mức, thuốc bị dây ra ngoài, không những ảnh hưởng đến nưới, môi mà còn khiến răng bị ê buốt. Một nguyên nhân khác khiến răng bị ê buốt là do nền răng của bạn không được khỏe nên dưới tác động tẩy của thuốc sẽ khiến cho răng trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị kích ứng bởi những tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng khiến tẩy trắng răng ê buốt là do kỹ thuật tẩy trắng không tốt, không đúng quy trình phương pháp làm cho các mô răng bị kích thích, đặc biệt khi gặp nhiệt độ nóng lạnh đột ngột.
Cách khắc phục tình trạng ê buốt khi tẩy trắng

Hiện nay, có một số loại gel có tác dụng làm giảm bớt chứng ê buốt này. Ê buốt răng có thể xảy ra ở một số người sau khi làm trắng răng, đặc biệt là khi ăn thức ăn nóng, lạnh, nhưng cảm giác này thường không xuất hiện sau 48 giờ và hoàn toàn kết thúc sau khi ngưng tẩy. Nếu đang dùng loại máng tẩy trắng, đeo máng trong thời gian ngắn hơn, tốt nhất là nên ngưng tẩy trắng răng trong vài ngày để cho răng của bạn thích nghi với quá trình tẩy trắng. Cảm giác ê buốt sẽ giảm bớt đi. Chải răng với kem đánh răng dành cho răng ê buốt cùng với bàn chải lông mềm nhằm hạn chế tác động, kích thích lên răng. Nếu như hàm răng của bạn bị kích thích quá mức bởi ê buốt thì tốt nhất bạn nên đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ thăm khám tình trạng cụ thể cũng như chỉ định các biện pháp điều trị hợp lý.
Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ thế hệ mới

Laser Whitening – công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay sẽ là một giải pháp mang lại hàm răng trắng bóng mà an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.

- Laser Whitening giúp hỗ trợ bảo vệ mô và men răng, ngăn ngừa kích ứng sau tẩy trắng nhờ khả năng kiểm soát ngưỡng năng lượng laser ở mức tuyệt đối an toàn nhưng vẫn hoạt hóa thuốc hiệu quả.

- Hiệu quả duy trì dài lâu và an toàn tuyệt đối, không gây ê buốt nhờ thuốc tẩy đã qua kiểm định của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ và được hoạt hóa bằng Laser nha khoa thế hệ mới

- Thời gian tẩy trắng nhanh chóng chỉ cần 10 – 20 phút nằm trên ghế là có thể thấy được sự thay đổi màu răng và sau 1h bạn có thể sở hữu một hàm răng trắng bóng đáng mơ ước.

Nếu bạn cần bất kỳ sự tư vấn nào liên quan đến tẩy trắng răng, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ. Các bác sĩ sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét