Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Những lưu ý giúp làm răng cửa giả đẹp và bền

Yêu cầu về tính thẩm mỹ của những chiếc răg cửa bao giờ cũng cao hơn các răng ở vị trí khác. Song vì nhiêu lý do mà buộc phải làm răng cửa giả để thay thế cho răng thật. Khi đó, bạn nên lưu ý đến những vấn đề quan trọng để đảm bảo cho phục hình răng cửa giả được hoàn hảo nhất, vừa đẹp lại bền chắc như răng thật.
>> làm thế nào để răng trắng nhanh
>> có nên tẩy trắng răng hay không
1. Nên chắc chắn rằng răng cửa thật không thể duy trì được nữa

Với quyết định thay thế răng ở bất cứ vị trí nào, bạn cũng nên chắc chắn rằng răng thật không thể tiếp tục duy trì được nữa. Các nha sỹ đều khuyên rằng, không gì bằng răng thật, không có chiếc răng nhân tạo nào có thể so sánh được với răng thật.



Nguyên nhân là do, chỉ răng thật mới có các yếu tố của sự sống và phát triển. Vì răng thật có tủy sống, có cảm giác, có sự lớn lên và chết đi. Những điều này hoàn toàn không xảy ra với răng giả.

Bởi vậy, trong tất cả các trường hợp đình chỉ răng sinh lý bạn đều phải cân nhắc. Chỉ khi răng tổn thương lớn, bệnh lý nặng không thể tiếp tục duy trì thì mới nhổ bỏ hoặc thay thế bằng răng giả.
2. Chọn vật liệu thẩm mỹ cho răng cửa giả

Mục tiêu trổng răng cửa giả cần phải đặt yêu cầu thẩm mỹ lên trước tiên, vì răng cửa quyết định tới 90% tính thẩm mỹ của khuôn răng.


Sau đó, là yếu tố bền chắc của răng giả, vì răng cửa tuy không ăn nhai chính nhưng cũng có vai trò quan trọng trong việc cắt đứt thức ăn. Cho nên, răng cửa vẫn phải có độ bền chắc tương đối.

Răng sứ E.Max và Cercon là hai loại răng sứ có thể đáp ứng tốt được đồng thời cả hai yêu cầu này mà bạn không nên bỏ qua.
3. Chọn địa chỉ uy tín có công nghệ Răng sứ CT 5 chiều

Địa chỉ nha khoa uy tín là nơi có năng lực phục hình cao với bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên răng sứ điêu luyện và labo độc quyền. Những yếu tố này sẽ giúp cho bạn có được sự đảm bảo về chất lượng và độ chính xác của toàn bộ quá trình phục hình.

Đặc biệt, nếu bạn được làm răng cửa bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều thì vẻ đẹp và độ bền của răng sẽ rất cao. Vì công nghệ này có những ưu điểm rất vượt trội , giúp làm răng như ý, cụ thể như sau:

- Tạo hình thân răng hoàn hảo về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh giống như răng thật

- Răng trắng đẹp, không bị đục, bị đen viền, không hở lợi, có độ bóng và trong cần thiết trồng răng trông rất tự nhiên, không thể bị phát hiện ngay cả khi chiếu X.Quang.

- Răng cửa vững chắc, giúp hỗ trợ ăn nhai tốt hơn, duy trì bền vững nhất trên cung hàm trong thời gian dài.

- Quá trình phục hình răng cửa bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều vô cùng thoải mái, ít xâm lấn gây đau đớn, thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế và đi lại tái khám được rút ngắn đáng kể. Có thể hoàn tất chỉ trong 2 lần hẹn.

\

Công nghệ được chính các bác sỹ thẩm mỹ răng hàng đầu tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Khi chuyển giao độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ, các bác sỹ đã áp dụng điều trị rất khả quan cho bệnh nhân và khách hàng tại trung tâm. Hiệu quả điều trị khiến cả bác sỹ và người phục hình đều ngỡ ngàng bởi những chiếc răng trông rất tự nhiên, trắng đẹp, ăn nhai chắc chắn. Để kiểm chứng và có cơ hội trải nghiệm công nghệ vượt trội này, có thể liên hệ về trung tâm Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho mọi thắc mắc cho bạn.




\\\

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét