Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Hiệu quả bất ngờ với mẹo làm trắng răng trong 5 phút

Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có thể đổi màu cho răng từ đen xỉn, vàng ố sang trắng sáng thẩm mỹ hơn. Hãy tận thu tối đa những công dụng hữu hiệu của các sản phẩm tự nhiên xung quanh ta để biến chúng trở thành mẹo làm trắng răng trong 5 phút thực sự hiệu quả.
>> Cách làm trắng răng đơn giản
>> Cách làm răng trắng hơn
1. Đậu phộng (lạc) có thể làm trắng răng

Trong đậu phộng có chứa thành phần các loại Vitamin A, B2, D, E, PP, canxi rất lớn. Chúng có tác dụng bảo vệ sức kỏe cho răng rất tốt. Đó là thành phần hỗ trợ đánh bay các gặn bẩn bám trên mặt răng.

Cách sử dụng hiệu quả nhất là nghiền nhỏ đậu phộng tươi thành bột nhão và dùng nó thay thế cho kem đánh răng. Chỉ cần chải răng với đậu phộng tươi trong 5 phút, hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ.

2. Dâu tây – thần dược với răng

Trong dâu tây có những thành phất chất có tác dụng tốt trong tẩy rửa răng một cách tự nhiên mà không cần phải khổ công chà xát mạnh.

Hãy cắn ngập quả dâu tây sao cho lún tới viền nướu, giữ như thế trong 5 phút. Lặp lại hàng ngày để có hiệu quả dần dần. Cũng có thể nghiền dâu tây trộn với kem đánh răng để chải răng mỗi ngày.
3. Ăn pho mát để tẩy trắng răng

Trong pho mát có chứa nhiều canxi, phốt pho có khả năng tăng cường tái khoáng cho men răng.Vì thế sử dụng pho mát sẽ làm răng khỏe hơn, không dễ bị mảng bám thức ăn và cặn bẩn gây đổi màu răng.

Hãy ăn một miếng nhỏ pho mát và giữ lưu lại trên răng trong 5 phút sau đó rửa sạch. Làm thường xuyên mỗi ngày để nhận thấy tác dụng có nó.

4. Làm bạn với nước muối

Đó là dung dịch natri cacbonat hay còn gọi là nước muối sinh lý có bán phổ biến tại các hiệu thuốc tây.

Bạn có thể dùng nó để súc miệng hàng ngày sua mỗi lần chỉ răng vừa có tác dụng làm sạch, lại củng cố sức đề kháng cho men răng, làm sáng màu răng. Khi sử dụng, nên cố gắng giữ dung dịch trong miệng ít nhất là 5 phút 1 lần. Không nên tự pha nước muối để dùng vì không đúng nồng độ sẽ gây ra phản ứng ngược lại.
5. Bánh mì cháy làm trắng răng

Thật không ngờ là lớp vỏ bánh mì nướng cháy cũng có thể giúp răng trắng hơn. Hãy nghiền lớp vỏ cháy này ra trộn với kem đánh răng để sử dụng hàng ngày. Bạn sẽ nhận thấy những tín hiệu tích cực ở màu răng.

Ngoài những cách này ra còn nhiều phương pháp có thể áp dụng. Nhưng bạn nên kiểm chứng hiệu quả trước khi thực hiện nhé. Để có thể đạt được kết quả như mong muốn bạn sẽ phải thật kiên trì, thực hiện thường xuyên, không bỏ giữa chừng.


Trường hợp bạn muốn tẩy trắng răng nhanh chóng hơn thì tốt nhất là sử dụng công nghệ Laser Whitening. Đây là giải pháp mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích cùng lúc. Công nghệ có những ưu điểm nổi bật sau đây:

- Làm trắng răng hiệu quả, hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ, hài hòa với màu da và môi

- Thuốc tẩy trắng an toàn, đạt chất lượng sản phẩm nha khoa 5 sao

- Thế hệ laser nha khoa giúp kích hoạt thuốc tẩy cực nhanh, thấm sâu, đánh bật mọi dạng phân tử làm đổi màu răng.

- Thời gian tẩy trắng được rút ngắn tối đa

Đây là công nghệ đang được sử dụng độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ, là sản phẩm sáng tạo được chuyển giao bởi các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ. Bạn có thể liên hệ về trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ này, các bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét