Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Tìm hiểu địa chỉ hàn trám răng tốt tại Hà Nội

Khi bạn đang băn khoăn lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín thì đừng ngần ngại tham khảo các thông tin về Nha khoa Hoàn Mỹ. Hoàn Mỹ tự hào là một địa chỉ hàn trám răng tốt, uy tín hàng đầu tại Hà Nội, là nơi giúp bạn lấy lai hàm răng đều đẹp và sự tự tin trong giao tiếp mà vẫn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.
Lựa chọn địa chỉ hàn trám răng tốt như thế nào?
Tại sao việc lựa chọn một địa chỉ hàn răng lại có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của ca hàn trám? Tuy không phải là một kỹ thuật quá khó trong nha khoa nhưng việc trám răng cũng cần đến bác sỹ chuyên môn giỏi để tạo hình cho răng. Chất liệu trám có đặc thù khác biệt khi cần đến công nghệ tốt và bàn tay khéo léo cũng như óc thẩm mỹ tốt để khắc phục những khuyết điểm trên răng một cách tốt nhất. Do đó yếu tố công nghệ và đội ngũ bác sỹ sẽ có tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ và độ bền chắc của vết trám.
Tại sao Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ hàn trám răng tốt nhất?
Cơ sở vật chất hiện đại
Để có một chất lượng hàn trám cũng như các dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt được kết quả cao nhất thì trang thiết bị hiện đại đóng một vai trò quan trọng. Tại Hoàn Mỹ, tất cả các máy móc phục vụ cho hàn răng đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, các phòng thực hiện trám răng cũng như các dụng cụ đều được vô khuẩn tuyệt đối, do đó mang đến sự an toàn, không lây nhiễm cho bệnh nhân.
Công nghệ trám răng mới nhất tại Hoa Kỳ
Xác định công nghệ là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến chất lượng, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn cập nhật và đầu tư những công nghệ mới nhất vào trong việc chăm sóc răng cho khách hàng.
Trám răng LE.Max mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Mỹ nhờ vào mối quan hệ hợp tác lâu dài. Công nghệ mới có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc răng, không hại đến men răng cũng như hoàn toàn không gây ê buốt trong suốt quá trình hàn trám cũng như sau khi trám răng.
Hàn trám LE.Max cũng hạn chế tối đa tình trạng khoang trám bị rỗng thấm nước hoặc vết trám bị co kéo khi kích thích nóng lạnh nhờ vào tính tương hợp cao giữa chất liệu trám và bề mặt trám. Sau khi được đông cứng với ánh sáng đèn laser, bạn hoàn toàn có thể ăn nhai tốt mà không lo chỗ trám bị bong bật hoặc có cảm giác cộm vướng, khó chịu.
Yếu tố con người luôn là nhân tố hàng đầu giúp áp dụng công nghệ mới cũng như điều chỉnh các phương pháp thực hiện tùy theo tình trạng mỗi bệnh nhân để đạt được kết quả tối ưu nhất. Đội ngũ bác sỹ Hoàn Mỹ được đào tạo bài bản tại Mỹ và Pháp, có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca hàn trám răng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo không những thẩm mỹ mà còn duy trì hiệu quả lâu bền nhất.
Với những yếu tố trên, Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ hàn trám răng tốt và uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0943 776699 hoặc địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chúc bạn có một hàm răng sáng đẹp như ý!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét