Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tại sao trẻ em nên sử dụng mắc cài kim loại?

Chỉnh nha trẻ em có những đặc thù rất riêng. Hầu hết trẻ nhỏ đều được chỉ định sử dụng mắc cài kim loại để chỉnh hình khuôn răng. Tại sao như vậy? Điều này bắt nguồn từ những căn cứ cụ thể và hoàn toàn có lợi cho trẻ khi điều trị.
Sử dụng mắc cài kim loại không lo bị bể vỡ
Trẻ em thường có sự giữ gìn kém, ít chú ý tự bảo vệ răng và mắc cài trong khi niềng chỉnh. Trẻ cũng thường phải tham gia các hoạt động vui chơi, có thể va chạm nhiều. Nguy cơ bị bung bể mắc cài là khá cao. Nhưng sử dụng mắc cài kim loại sẽ giúp trẻ hạn chế được sự bể vỡ, hư hỏng này.
Trẻ sẽ không phải thay mắc cài nhiều lần trong suốt quá trình chỉnh nha, cũng ít phải cấp cứu trong những tình huống này nên không ảnh hưởng nhiều đến thời gian sinh hoạt học tập của trẻ cũng như là ảnh hưởng đến tiến trình chỉnh nha.
Sử dụng mắc cài kim loại giúp tiết kiệm được thời gian điều trị
Với trẻ em, thời gian phải đeo mắc cài quá dài sẽ là một thách thức, gây cho chịu và ảnh hưởng đến tâm lý.
Sự bền chắc của niềng răng mắc cài kim loại sẽ giúp kéo răng tốt hơn, đưa răng về vị trí thẩm mỹ trong thời gian ngắn hơn. Nhờ thế có thể rút ngắn được thời gian điều trị cho trẻ, tránh kéo dài việc phải mang mắc cài gắn trên răng trong nhiều năm. Vì sự giữ gìn và chăm sóc cho răng của trẻ vốn kém hơn so với người trưởng thành. Duy trì mắc cài càng lâu trên cung răng càng khiến cho trẻ vướng víu, khó chịu và dễ dẫn đến những nguy cơ sư cao răng, sâu răng, viêm nướu,…
Sử dụng mắc cài kim loại cần kết hợp với công nghệ nào cho hiệu quả cao và nhanh hơn?
Một trong những bí quyết giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha và nâng cao hiệu quả niềng răng khi sử dụng mắc cài kim loại là áp dụng công nghệ 3M UGSL hiện đại.
Công nghệ này được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm danh tieesg Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm vô cùng vượt trội. Công nghệ hõ trợ di chuyển răng với lực kéo bền bỉ, dài lâu hơn, tránh những sai khác đáng tiếc làm ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng. Nhờ thế, răng sẽ đạt được độ thẩm mỹ tốt hơn, nhanh hơn, ổn định tương đối cao trong xương hàm.
Thực tế áp dụng công nghệ cho chỉnh nha trẻ em tại Hoàn Mỹ đã chứng tỏ được lợi thế của công nghệ so với những kỹ thuật thông thường.
Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua nhiều những kiểm định khắt khe mới được Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ. Vì thế, nếu bạn cũng đang dự định cho con cái chỉnh răng thì có thể liên hệ về Trung tâm để được tư vấn thêm, nhằm tham khảo và xác định được địa chỉ chỉnh nha thật phù hợp và đúng đắn nhất cho trẻ nhé!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét