Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Cách nào khắc phục răng thưa nhanh và hiệu quả?

Răng thưa không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai, khiến các thức ăn thường bị giắt vào các kẽ răng gây nên các bệnh lý mà còn ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của mỗi người. Với mỗi tình trạng răng miệng cụ thể sẽ có cách khắc phục răng thưa hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn một giải pháp cho tình trạng răng thưa vẩu, nhằm đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.
Răng thưa chủ yếu có nguyên do bẩm sinh khi trong giai đoạn mọc răng vĩnh viễn các mầm xương răng sắp xếp lệch lạc. Cũng có những nguyên nhân khác tác động như hiện tượng mất răng, tiêu xương dẫn đến răng bị đổ xiên hoặc thưa ra. Tật đẩy lưỡi cũng khiến răng có xu hướng thưa ra nhưng nguyên nhân nhân này chỉ chiếm một tỉ lệ nhỏ.
Cách khắc phục răng thưa nào nhanh nhất?
Với sự phát triển của kỹ thuật trong nha khoa thì nỗi lo lắng răng thưa sẽ hoàn toàn được khắc phục. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn cũng như nhu cầu thực tế, nha sỹ sẽ có chỉ định làm răng thẩm mỹ cụ thể nhất.
Niềng răng là phương pháp sử dụng khí cụ tác động đến các răng để dịch chuyển các răng dần khít sát nhau theo tính toàn của nha sỹ. Phương pháp này mang lại hiệu quả lâu bền nhưng chi phí khá cao cũng như thời gian mang khí cụ khá lâu, ảnh hưởng đến giao tiếp. Niềng răng chỉ thực sự có hiệu quả tối ưu, tiết kiệm chi phí đối với trường hợp răng thưa nhiều và mức độ thưa rộng.
Bọc răng sứ cũng được coi là cách khắc phục răng thưa nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là đối với kẽ răng cửa thưa ở mức độ lớn. Phương pháp này có thể hoàn thành chỉ trong vòng 1-2 ngày, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ cao cũng như hiệu quả lâu bền hàng chục năm. Tuy nhiên, bọc sứ cần mài cùi răng, do đó ít nhiều gây nên tình trạng ê buốt cho bệnh nhân.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho hàm răng thưa mức độ ít và thực hiện trong thời gian nhanh nhất cùng với mức chi phí tiết kiệm tối đa thì hàn (trám) răng sẽ là một cách khắc phục răng thưa hiệu quả nhất. Phương pháp này khá đơn giản khi nha sỹ sử dụng một loại vật liệu nha khoa là composite trám bít lên răng và đông cứng bằng đèn laser. Quy trình hàn răng chỉ diễn ra trong vòng 15-20 phút cho một kẽ răng thưa và không tác động nhiều đến răng.
Tuy nhiên, trám răng có một hạn chế cơ bản chính là tính bám dính không tốt do hạn chế của bản thân chất liệu dễ bị tác động và có xu hướng trượt khỏi bề mặt răng sau một vài năm. Do đó, khi trám răng bạn cần xác định thực hiện hàn lại nhiều lần trong đời.
Ưu điểm của hàn trám với công nghệ mới?
Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, công nghệ trám răng mới nhất Hoa Kỳ Le.Max đang được áp dụng với sự chuyển giao trực tiếp của các bác sỹ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth. So với các công nghệ trám răng cũ thì Le.Max là thế hệ nha khoa 4.0 - một tiến bộ vượt bậc với những ưu điểm nổi bật, khắc phục hoàn toàn những hạn chế vốn có của phương pháp này, mang đến chất lượng hàn răng tốt nhất cho khách hàng.
- Le.Max giúp tăng cường tính tương thích giữa vật liệu trám và bề mặt trám, làm cho vết trám có độ bám dính tốt, không dễ bị bong bật khi ăn nhai.
- Hoàn toàn không có tác động tới xương hàm, không mài cùi răng, không làm mòn men răng, do đó không khiến răng bị ê buốt.
- Sau khi đông cứng dưới tác dụng của đèn laser, vết trám có độ bền chắc cao, không cong vênh trong thời gian dài.
- Đảm bảo làm khít răng thưa thẩm mỹ nhất, hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp.
Khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, vô trùng tuyệt đối. Đội ngũ bác sỹ 100% được đào tạo bài bản tại Mỹ và Pháp, giàu kinh nghiệm, thao tác hàn trám nhẹ nhàng, chính xác và cho hiệu quả chất lượng tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết về cách khắc phục răng thưa, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại hotline 0943 776699 - Tel: 0462 929977. Chúc bạn có một hàm răng đều đẹp như ý!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét