Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Chi phí hàn trám răng thưa rẻ nhất là bao nhiêu?

Bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ hàn răng tốt với mức giá hợp lý nhất? Nha khoa Hoàn Mỹ luôn cam kết mang đến cho khách hàng một mức chi phí hàn trám răng thưa thẩm mỹ ưu đãi nhất cùng với một chất lượng hàn trám đảm bảo lâu dài cùng tính thấm mỹ cao.
Hàm răng thưa chủ yếu là do bẩm sinh khi các mầm răng mọc sắp xếp không đúng vị trí trong giai đoạn mọc răng vĩnh viễn, sự chênh lệch giữa kích thước răng với tỉ lệ xương hàm. Hiện tượng mất răng sớm hoặc tụt nướu cũng khiến cho các răng bị xô lệch và trở nên thưa hơn. Răng có thể thưa dưới dạng toàn hàm hoặc chỉ thưa ở một khe, đặc biệt là kẽ răng cửa thưa có tỉ lệ cao nhất.
Hàn răng là giải pháp giúp đóng kẽ răng thưa đơn giản và cho hiệu quả nhanh nhất cùng với mức chi phí khá hợp lý so với bọc sứ hay làm mặt dán sứ Veneer mà không cần phải mài cùi răng.
Chi phí hàn trám răng thưa ưu đãi nhất là bao nhiêu?
Mức chi phí hàn trám răng thưa cũng có sự dao động giữa các cơ sở nha khoa khác nhau và đôi khi cũng căn cứ trên chất lượng hàn trám thực tế. Nha khoa Hoàn Mỹ với uy tín của mình cam kết một mức giá hàn răng hoàn toàn ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo một chất lượng dịch vụ tốt nhất khi được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm. Để biết rõ trám răng bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo qua bảng giá dưới đây của nha khoa Hoàn Mỹ:
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu 1 răng 150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ 1 răng 500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000 - 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần
Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu mà Nha khoa Hoàn Mỹ hướng tới cho khách hàng bên cạnh chi phí hợp lý, phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều người. Khi hàn trám tại Hoàn Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm được thực hiện với một quy trình hàn trám răng thưa chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo không bong tróc khi ăn nhai và có tính thẩm mỹ cao nhất. Hàn trám Inlay/Onlay là kỹ thuật trám phức tạp và cho kết quả lâu bền hơn nhưng mức chi phí cũng có sự chênh lệch cao hơn.
Nha khoa Hoàn Mỹ hiện là cơ sở nha khoa duy nhất tại Hà Nội áp dụng công nghệ trám Le.Max hiện đại nhất Hoa Kỳ vào hàn răng cho khách hàng. Đây là thế hệ nha khoa 4.0 mới nhất, giúp cho quy trình trám răng diễn ra nhanh hơn nhưng độ kết dính của chất liệu bám cũng tốt hơn nhiều lần so với công nghệ cũ. Trám răng Le.Max cũng hạn chế tối đa sự xâm lấn đến cấu trúc răng thật do không phải mài răng như bọc răng sứ, không tác động đến men răng, do đó hoàn toàn không gây nên hiện tượng đau buốt, ê nhức khi trám răng.
Công nghệ mới cũng giúp khắc phục hiện tượng long chân bám, xoang trám thấm nước vốn là nguyên nhân của tình trạng bong bật giúp cho chỗ trám bền chắc khi ăn nhai, duy trì hiệu quả tới nhiều năm mà không cần trám lại, đảm bảo lấp đầy khe răng thưa một cách thẩm mỹ nhất.
Nha khoa Hoàn Mỹ sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn một cách chi tiết các vấn đề về chi phí hàn trám răng thưa, do đó bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào theo số hotline 0943 776699 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét