Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Có thể niềng răng hô bằng khay niềng Invisalign không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Răng của em bị hô, mức độ bình thường, không quá nặng. Em muốn niềng cho đều đẹp và hết hô vẩu một cách thật kín đáo để người khác không phát hiện được. Vì thế em rất muốn có thể niềng răng hô bằng khay niềng Invisalign. Như thế có được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Mỹ Trang – Hà Nội)
>>  niềng răng cho trẻ em
>>  nieng rang dep co nao
Trả lời :
Chào bạn Mỹ Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng hô được xác định là sự sai lệch răng khá nghiêm trọng và khó có thể niềng chỉnh bằng các khí cụ có khả năng kéo răng không mạnh mẽ và không linh hoạt. Cho nên niềng răng hô bằng khay niềng Invisalign được xem là không khả quan.
Khay niềng Invisalign cũng là một khí cụ chỉnh nha nhưng tính linh hoạt không cao, lực kéo răng không thực tự mạnh mẽ do cơ chế niềng theo kiểu đeo khay nhựa khác hoàn toàn với cơ thể niềng chỉnh theo kiểu tự do của mắc cài.
Hơn nữa, đặc tính cơ bản của khay niềng răng invisalign là co kéo răng để làm răng di chuyển chủ yếu theo chiều qua lại và rất hạn chế trong việc kéo răng di chuyển theo hướng ra – vào. Đặc tính của răng hô lại là sự đi ra của thế răng. Vì thế muốn chữa răng hết hô cần phải tạo lực kéo răng vào. Điều này thì khay niềng Invisalign khó có thể đáp ứng được.

Cho dù răng bạn chỉ hô nhẹ và niềng răng hô bằng khay niềng Invisalign được thì sự thay đổi cũng khá chậm, cần mất nhiều thời gian và công sức của cả bệnh nhân và bác sỹ điều trị.
Do đó, trong trường hợp răng hô chỉ mắc cài mới có thể điều trị được tốt nhất. Nếu bạn muốn niềng răng mà không bị ai phát hiện thì có thể dùng cách niềng răng mắc cài mặt lưỡi. Với hình thức niềng chỉnh như thế này, quá trình niềng răng hô của bạn sẽ luôn trong vòng “bí mật”.
Có nhiều bệnh nhân răng hô giống như bạn cũng đã được điều trị tại Hoàn Mỹ bằng kỹ thuật này và ứng dụng theo công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại.
Công nghệ này có thể đem đến cho bạn ca niềng răng mặt lưỡi với đầy đủ những ưu điểm sau đây:
- Công nghệ giúp dịch chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng, hết hô vẩu, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa,
- Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, răng di chuyển ổn định không sai khác,
- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Đây là công nghệ do các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công. Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền.
Với công nghệ này, những chiếc mắc cài gắn ở mặt trong của răng vẫn có thể kéo và sắp xếp răng thẩm mỹ nhất cho bạn.
Vui lòng liên hệ về Trung tâm để được các bác sỹ tư vấn thêm về công nghệ này cũng như là về phương pháp niềng răng hô bằng khay niềng Invisalign trong suốt! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét