Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Chi phí trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu?

Răng hàm bị sâu là một trong những bệnh lý răng miệng phổ biến, trong đó trám răng là phương pháp cơ bản giúp không những phục hình cho răng mà còn hỗ trợ điều trị, giúp đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường. Vậy thì chi phí trám răng hàm bị sâu là bao nhiêu?
Hàn trám là một giải pháp tái tạo hình dáng cho răng sâu tiết kiệm chi phí với những thao tác đơn giản. Thông thường, hàn trám răng hàm các nha sỹ sẽ chỉ định chất liệu amalgam bởi vật liệu này có độ bền cao, có thể chịu được lực nhai mạnh ở răng hàm.
Chi phí trám răng hàm bị sâu bao nhiêu là rẻ nhất?
Nha khoa Hoàn Mỹ hiện tại cung cấp một mức giá ưu đãi cho bệnh nhân trám răng sâu. Chi phí trám răng hàm bị sâu tại Hoàn Mỹ luôn căn cứ vào chất lượng dịch vụ thực tế cùng với các chương trình khuyến mại giảm giá. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm hàn trám răng sâu tại Hoàn Mỹ có độ bền tốt nhất, không dễ bị bong bật khi ăn nhai mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Riêng kỹ thuật hàn răng Inlay/Onlay sẽ có mức giá cao hơn do bản thân kỹ thuật đòi hỏi phức tạp nhưng cũng chính vì thế sẽ đảm bảo độ bền chắc cao hơn.
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Hàn lỗ răng sâu 1 răng 150.000 – 300.000
Hàn trám răng thẩm mỹ 1 răng 500.000
Hàn/ trám răng sứ Inlay/Onlay(case dễ-trung bình-khó) 1 răng 3.000.000 – 4.000.000 - 5.000.000
Thanh toán trọn gói 1 lần
Ưu điểm của công nghệ hàn trám Le.Max
Le.Max được đánh giá là giải pháp hàn trám cho răng hàm bị sâu tốt nhất hiện nay và được Bệnh viện răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ trực tiếp chuyển giao công nghệ cho Nha khoa Hoàn Mỹ.
Tất cả quy trình trám răng sâu tại Hoàn Mỹ luôn được thực hiện theo một quy trình chuẩn. Trước khi tiến hành hàn trám, bác sỹ sẽ thăm khám và nạo sạch vết sâu nhằm hạn chế sự phát triển trở lại của vi khuẩn gây sâu răng. Composite nha khoa được đưa và từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, được đông cứng lại và kết dính với lớp composite trước dưới tác dụng của ánh sáng Halogen gọi là phản ứng quang trùng hợp.
Le.Max giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Vết trám sau khi được đông cứng lại có độ bền tương đương với răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt mà không bị bong bật.
Mọi thông tin chi tiết về công nghệ hàn trám răng Le.Max cũng như răng bị sâu thì thực hiện trám răng bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại 0943 776699. Các nha sỹ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám cũng như tư vấn miễn phí cho bạn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét