Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Răng mọc sai vị trí phải làm sao để khắc phục

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em có một chiếc răng tiền hàm chệch ra khỏi cung răng nên vị trí đúng của răng đó bị khuyết và khoảng rộng thì hơi nhỏ, em nghĩ là không đủ để kéo răng hàm vào đó. Trong tình huống răng mọc sai vị trí này em phải khắc phục như thể nào ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trịnh Kim Tuyến – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Kim Tuyến!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Răng mọc sai vị trí phải làm sao để khắc phục?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Theo như mô tả có thể thấy là chiếc răng tiền hàm này mọc lệch lạc. Với những trường hợp như thế này có thể điều chỉnh lại bằng hai cách chỉnh nha và bọc răng sứ.
Bọc răng sứ áp dụng khi độ lệch của răng không lớn vẫn có thể mài cùi và tạo hình răng sứ sao cho thân răng sứ khi lắp lên cùi răng sẽ đúng vị trí của cung hàm. Tuy nhiên, có thể kích cỡ chiếc răng này sẽ nhỏ hơn bình thường vì bạn có nói khoảng trống còn lại không lớn.
Phương pháp chỉnh nha lại mang đến giá trị thẩm mỹ khác. Bạn không cần phải mài răng thật để bọc răng sứ tạo hình lại thân răng. Chỉ cần đeo mắc cài để di chuyển cung răng rộng ra chút ít đủ để chỗ cho răng tiền cối kéo chen vào giữa.
Kỹ thuật niềng răng cho phép cùng lúc mở rộng cung hàm và kéo răng mọc sai vị trí về đúng cung hàm một cách hiệu quả. Như vậy, kích cỡ răng vẫn chuẩn và tất cả các răng được bảo tồn, mà cung răng còn đều đẹp hơn so với trước.
Khi điều trị tại Hoàn Mỹ, bác sỹ sẽ thăm khám và trao đổi với bạn thật cụ thể, phân tích rõ nên áp dụng cách nào là tốt nhất và chỉ thực hiện theo công nghệ hiện đại.
Nếu bọc răng sẽ sử dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều, nếu chỉnh nha sẽ thực hiện theo công nghệ 3M UGSL hiện đại. Cả hai công nghệ sẽ mang đến những giá trị điều trị hoàn hảo nhất, được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ.
Bạn có thể liên hệ trung tâm để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn, các bác sỹ sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét