Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Hải sản cho dân văn phòng tại Hà Nội ở đâu ngon và rẻ nhất?

Thường xuyên đau đầu vì tìm kiếm những địa chỉ bán món ngon bổ dưỡng, quán lại đa dạng món ăn do công ty có quá nhiều sở thích và khẩu vị, chính vì thế mà haisan29.com sẽ cung cấp cho bạn list danh sách những món ăn hải sản cho dân văn phòng tại Hà Nội ngon, giá cả hợp lí, chỗ ngồi thoáng mát và nhân viên phục vụ rất ổn luôn nhé.

Đến ăn ở 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy mấy lẩn và được chén khá là nhiều món. Nguyên nhân biết đến quán Hải Sản 29 này cũng vô tình do bạn bè up ảnh, hỏi han vài câu và xin địa chỉ, không ngờ lại là khách ruột cho những lần sau và dắt túi địa chỉ ăn hải sản cho dân văn phòng tại Hà Nội ngon còn feedback cho bạn bè. Sau nhiều lần đến quán thưởng thức thì đây là những món mình thấy không nên bỏ qua khi tới quán đâu nhé.

 

Hải sản 29 địa chỉ ăn hải sản lý tưởng cho dân văn phòng

>> Tham khảo: Mực chiên bơ món ngon dân văn phòng không thể bỏ qua

Những món hải sản cho dân văn phòng ngon tại Hải Sản 29

Món súp tôm cua: món đầu tiên khi ấm mông tại quán là mình gọi luôn món này, ăn món này khá nhiều nơi, ở miền nam thì nấu ngọt hơn nên chắc mình không hợp lắm, hay do ăn ở hải sản 29 quen vị rồi. Món này ở đây ngon ở chỗ nhiều thịt cua, thịt tôm lại dai dai. Món này bạn không cần feedback nhiều đâu, cứ chọn là không hối hận, với lại lót dạ ăn cho yên tâm cái dạ dày nhé.

Ghẹ rang me ngon ở Hải Sản 29: Nhất là thời tiết se se lạnh thế này thịt ghẹ thơm ngon kết hợp với sốt me chua chua đem đến một hương vị món ăn vô cùng hấp dẫn khiến cho bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại.

Mực trộn kiểu thái: Món này hầu như phù hợp với khẩu vị đa số người ăn luôn, hương vị của mực vẫn bùi và thơm, cùng gia vị chua thanh thanh, ngọt nhẹ nhàng của mực, nói sau nhỉ, nói chung nó rất dễ ăn luôn. Ngay cả chị đại sếp ở công ty mình còn khen ngon là mình cũng âm thầm hiểu rồi đó.

Mực nướng: Do là mùa mưa nên mình lại nghĩ ngay đến món này, cả công ty vừa nướng vừa nói chuyện rôm rả, mùi vỏ tô cháy quyện mùi thịt tôm, cứ gọi là thơm đẫy mũi, tự dưng nghĩ cũng thấy ấm áp mà bụng thì đang dậy sóng đây này.

Các món lẩu chua cay bề bề: Top đầu món hải sản cho dân văn phòng ngon thì không bỏ qua bề bề được đâu, nhìn xương xẩu nhưng thịt thì vô cùng thơm ngon luôn nha, giá lại phải chăng, êm ái. Với lại món ngon được chế biến từ bề bề lại nhiều như: bề bề rang muối, bề bề xào me, bề bề nướng…

Gỏi hàu: Hàu ở đây tươi, món nướng cũng ngon, nướng vừa lửa. Cứ nói đến nguyên liệu thì ở đây không thể chê vào đâu được.

Lẩu hải sản: 1 nồi lẩu từ 300 đến 500k cho 3 đến 4 người là ấm cái bụng luôn nha. Thường công ty mình 21 người nên chỉ gọi 2 nồi, để còn ăn những món khác nữa.

Sò huyết nướng, sò méo bỏ lò, sò méo nướng mỡ hành: Sò là cái tên không thể thiếu món ăn hải sản cho dân công sở. Bạn nào cuồng anh em, họ hàng nhà sò thì qua đây, đợt đầu mình còn không ăn được món này, nhưng bị dụ ăn một lần là muốn ăn cả đời luôn. Món sò bỏ lò bên này cứ gọi là ngon tuyệt cú mèo.

>> Xem ngay: Sò huyết nướng món ăn ngon và mang lại giá trị dinh dưỡng cao

 

Nay mình feedback đến đây thôi, định kể về họ nhà cua nhưng cái bụng mình không cho phép nữa. Các quán hải sản cho dân văn phòng, cho dân công sở ở Hà Nội thì nhiều lắm, nhưng chọn được quán ngon mà giá cả vừa phải thì không phải dễ. Vậy nên Hải Sản 29 tại 103C9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy bạn nên bỏ túi luôn nhé. Đây là SĐT hỗ trợ: 0904133559 mình hay đặt bàn. Chúc các bạn đọc bài ngon miệng nhé.

Nguồn: http://haisan29.com/hai-san-cho-dan-van-phong-tai-ha-noi-o-dau-ngon-va-re-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét