Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Cua hấp - Món ăn ngon giàu dinh dưỡng

Cua hấp là món ngon quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Với mùi vị quyến rũ cùng lượng dinh dưỡng dồi dào mà nó đem lại, hôm nay vào bếp cùng Hải sản 29 sẽ giúp các bạn khám phá chi tiết về món ngon ấn tượng này.

Định lượng món cua hấp

1 đĩa cua hấp bao gồm 1kg thịt cua thích hợp cho 4 người thưởng thức

 

Cua hấp món ngon mà ai cũng yêu thích

Đặc tính cua hấp

Cua hấp là hải sản vùng biển cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó phải kể tới lượng đạm dồi dào, protein màu mỡ và lượng canxi giàu có. Bên cạnh đó, cua hấp còn bổ sung Omega 3, vitamin A,C,B,E và D cùng nhiều axit amin và các khoáng chất thiết yếu khác của cơ thể.

Màu sắc, mùi vị

Cua hấp gây ấn tượng bởi màu đỏ đến từ vỏ ngoài sau khi được hấp chín, kết hợp với thịt cua rất ngọt và mềm bên trong. Do được hấp cách thủy nên cua hấp không bị mất nước, giữ nguyên được vị ngọt và chút hơi hơi mặn, đúng chuẩn biển cả.

Đối tượng sử dụng

Cua hấp thường được sử dụng để bồi bổ cơ thể, dành cho những người sức đề kháng kém, những người vừa mới ốm dậy, thích hợp để cải thiện chất dinh dưỡng với người còi xương, mắc các triệu chứng về loãng xương. Cua hấp thích hợp sử dụng với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi...

 

Cách chế biến Cua hấp

Dưới đây hải sản 29 sẽ giới thiệu đến thực khách món Cua hấp sả nổi tiếng vừa dễ làm lại rất ngon miệng, độc đáo

Nguyên liệu: 4-6 con cua, sả, hành, gừng và một số nguyên liệu đi kèm

Cách chế biến: Đầu tiên các bạn đổ khoảng 1 bát nước to vào nổi, sau đó bỏ thêm vào chút sả cùng gừng đập dập và bật bếp tiến hành hấp cua. Cua biển mua về đem rửa sạch, lấy bàn chải chà sạch phần mai cua rồi cho vào nồi tiến hành hấp cách thủy, cho lên trên thân cua 1 chút sả cùng gừng và đậy nắp hấp. Cua hấp trong khoảng 10 đến 15 phút là chín đều. Tắt bếp rồi trang trí lên đĩa cua hấp chút hành đã thái, tỉa hoa sẵn hoặc vài lát cà chua thái mỏng là cả nhà có thẻ cùng quây quần thưởng thức.

Cua hấp ngon được nhiều người yêu thích. Để được thưởng thức món ngon ấn tượng này dưới tay nghề đầu bếp thì hãy tới ngay nhà hàng Hải Sản 29 nằm trong khu ẩm thực nổi tiếng 103-C9 Tô Hiệu. Với không gian tươi mới cùng với chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn nhà hàng Hải Sản 29 sẽ mang lại cho bạn giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh những người mà mình thương yêu. Hãy nhanh tay gọi theo số điện thoại 0904133559 hoặc trang web haisan29.com để đặt bàn nhé.

Nguồn: http://haisan29.com/cua-hap.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét