Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Sữa meiji có thực sự tốt cho trẻ không?

Ngoài sữa mẹ thì sữa p100 được coi là nguồn dinh dưỡng bổ sung không thể thiếu với bé trong quá trình phát triển qua các giai đoạn của bé. Trong các loại sữa bột không thể không nhắc tới sữa Meiji một trong những loại sữa có nguồn gốc nhật và được các mẹ Việt yêu thích và lựa chọn nhiều cho con. Vậy thật sự thì “Sữa Meiji có tốt không?”. Những phân tích, đánh giá dưới đây sẽ giúp các mẹ giải tỏa được thắc mắc trên.

1. Sữa Meiji là sản phẩm như thế nào?
Là sản phẩm sữa được sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đứng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp, Ngoài ra các sản phẩm của sữa meiji được chọn lọc từ nguyên liệu tự nhiên chọn lọc với quy trình khoa học và được kiểm nghiệm là an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn của quốc tế ISO9001.

>> Tìm hiểu tại sao dòng sữa nutrient kid lại tốt cho bé
2. Sữa Meiji có mát không?
Theo kinh nghiệm của các mẹ sau khi sử dụng sữa Meiji cho biết sữa Meiji không nóng là không phải lo tới việc bé bị táo bón nữa . Khi cho bé sử dụng sữa Meiji bé đi vệ sinh đều đặn và ăn ngon miệng hơn. Sữa Meiji còn được các mẹ gọi với một cái tên rất thân thiện "sữa rau"
Vì sao sữa Meiji lại là sữa mát (sữa rau)?
Câu trả lời cho các mẹ là: Các thành phần thiết yêu cần thiết nhất cho cơ thể bé theo từng giai đoạn với các thành phần tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hóa còn khá non yêu của bé
Sữa Meiji có vị nhạt và tương tự như sữa mẹ do đó rất phù hợp cho các bé đang ty sữa mẹ và sử dụng kết hợp với sữa bột với thành phần có trong sữa Meiji không chứa các hương vị tự nhiên cũng như các chất làm ngọt nên khiến cho bé dễ uống hơn. Một ưu điểm của sữa Meiji được các mẹ yêu thích là khi sử dụng kết hợp sữa Meiji và sữa mẹ bé cũng dễ hấp thụ và tiêu hóa hơn
Hơn thế nữa ngoài ra sữa Meiji còn được bổ sung thêm thành phần các chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé FOS (Fructo-Oligosaccharides) vừa có tác dụng giúp thẩm thấu các dưỡng chất tối ưu vừa giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt.
3. Sữa Meiji giúp bé có cân nặng tương đối và chiều cao lý tưởng
Với các thành phần dinh dưỡng giàu các loại vitamin (A, B,C,…) và khoáng chất (sắt, đạm, canxi,…) sữa Meiji giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao cũng như cân nặng. Đặc biệt mẹ không còn phải lo lắng về tình trạng bé béo phì cũng như tăng cân đột ngột như khi sử dụng các loại sữa bột Châu Âu khác cho bé nữa.
4. Sữa Meiji có tốt cho hệ miễn dịch của bé không? 
Thành phần sữa có bổ sung Fructooligosaccharides (FOS) là một thành phần chất xơ tự nhiên giúp bé hấp thu các tốt nhất các thành phần dinh dưỡng là tiền đề để hệ miễn dịch của bé hoạt động tốt hơn. Không chỉ thế, Meiji còn có Nucleotides là thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch cho bé.
5. Mùi vị sữa như sữa mẹ
Sữa mẹ có vị nhạt, mát, dễ uống và sữa Meiji cũng vậy. Không chỉ có công thức gần giống với sữa mẹ mà vị sữa cũng giống với sữa mẹ nhất giúp bé làm quen, tiếp nhận và thích ứng với sữa tốt, ngăn ngừa tình trạng dị ứng sữa công thức ở trẻ nhỏ.

1 nhận xét: