Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Em muốn hỏi sau bấm mí có cần phải kiêng gì không?

Chào bác sĩ! Do mắt cháu bẩm sinh chỉ có một mí mắt nên nhìn khuôn mặt lúc nào trông cũng buồn và kém sức sống. Cháu có tìm hiểu và biết để khắc phục tình trạng của cháu thì có thể sử dụng biện pháp bấm mí mắt. Tuy nhiên, cháu cũng khá băn khoăn không biết bấm mí cần kiêng gì không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Linh, 18 tuổi, Biên Hòa)

mat-mot-mi-1

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hoàng Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt an toàn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc kiêng ăn gì sau khi bấm mí mắt, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ khá đơn giản nhưng mức độ thẩm mỹ lại phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ rất nhiều. Hơn nữa, đây là vùng da khá nhạy cảm, lại mỏng manh nên nếu không cẩn thận sẽ rất dễ hình thành sẹo, thâm, tím hoặc lâu liền da nếu không được chăm sóc và kiêng cử đúng cách.

Với phương pháp thẩm mỹ này thì bạn hoàn toàn có thể ra về ngay sau khi thực hiện nên việc tự chăm sóc mình sau phẫu thuật cũng khó quan trọng. Dưới đây là những điều cần thực hiện cũng như kiêng cử sau khi thực hiện bấm mí mắt:

  • Sau khi thực hiện, phải chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
  • Nên tránh đi nhà tắm hơi trong ít nhất 2-3 tuần.
  • Nên kiêng rượu, bia, thuốc lá trong khoảng 2-3 tuần sau điều trị
  • Không nên ăn các loại thực phẩm sau: rau muống, món ăn được làm từ nếp, thịt gà, hải sản, thịt bò, trứng vì đây là những thực phẩm sẽ khiến do da vùng điều trị dễ hình thành sẹo, thâm hay làm mưng mủ vết thương.
  • Tuyệt đối tránh dụi mắt
  • Không nên đeo kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau điều trị
  • Sau khi thực hiện 1 tháng mới có thể đeo lông mi giả
  • bấm mí mắt có nguy hiểm không

Bạn nên lưu ý và thực hiện tốt những điều trên để nhận được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về bấm mí mắt, cắt mắt 2 mí… bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét