Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Sữa calosure mang lại dinh dưỡng mỗi ngày

Ở nước ta nhiều người vẫn quan niệm sữa là thực phẩm dinh dưỡng chỉ dành cho trẻ con vì thế người lớn, người cao tuổi chưa có thói quen dùng sữa nepro bổ sung dinh dưỡng đều đặn hàng ngày.


Ăn thế nào để khỏe?
Có một thực tế mà chúng ta không thể phủ nhận đó là việc thiếu năng lượng không chỉ xảy ra ở những gia đình nghèo mà ngay cả những gia đình có điều kiện cũng có thể thiếu dinh dưỡng. 
Trong chương trình Lắng nghe cơ thể bạn do Đài truyền hình Hà Nội phối hợp với nhãn hàng CaloSure thực hiện, TS Phạm Thúy Hòa - Viện dinh dưỡng Quốc gia đã nói: Chế độ ăn uống không hợp lý sẽ dẫn tới tình trạng thiếu năng lượng, thiếu dinh dưỡng rất nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có nguyên nhân thiếu kiến thức, có những gia đình ngộ nhận rằng trong nhà có trẻ con và người già thì lượng đạm mỗi ngày cần phải bổ sung ăn thật nhiều. Tuy nhiên, điều đó là phi khoa học. Vì trên thực tế nếu ở người trẻ tuổi mỗi ngày cần 2.500Kcal thì khi đã 60 tuổi chỉ cần 2000 Kcal và 70 tuổi chỉ cần 1.800 Kcal là đủ. 
Ăn không ngon miệng, chán ăn, răng yếu, bụng luôn đầy hơi khó chịu, táo bón thường xuyên… đó là tình trạng chung ở những người có tuổi. Nhiều ông, bà bữa ăn chính hay bỏ bữa không muốn ăn nên con cháu thường mua sẵn đồ ăn vặt để khi nào buồn các cụ có thể nhâm nhi. Tất cả đã vô tình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, máu mỡ cao… 
Có những người không còn cảm giác thèm ăn khả năng vị giác và khứu giác suy giảm lâu ngày chán ăn gây suy dinh dưỡng, loãng xương, cao huyết áp, tai biến mạch máu não… Vì thế một chế độ dinh dưỡng hợp lý khoa học sẽ giúp nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.
Để đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, có lợi cho sức khỏe, trong bữa ăn hàng ngày người cao tuổi cần ăn đủ năng lượng, ăn vừa đủ để giữ cân nặng ổn định. Không nên tăng và giảm cân quá mức đồng nghĩa với việc thiếu hoặc thừa chất.
Sau khi ăn xong nên ngồi hoặc đi lại nhẹ nhàng trong vòng 30 phút nhằm giúp dạ dày nhào trộn tiêu hóa thức ăn để chuyển xuống ruột non dễ dàng hơn.
Sữa CaloSure thực phẩm dinh dưỡng cho người cao tuổi
Ở nước ta nhiều người vẫn quan niệm sữa là thực phẩm dinh dưỡng chỉ dành cho trẻ con vì thế người lớn, người cao tuổi chưa có thói quen dùng sữa bổ sung dinh dưỡng đều đặn hàng ngày. Bên cạnh đó, nhiều người Việt Nam không thể tiêu hóa được đường lactose trong sữa, do đó dễ bị đau bụng và tiêu chảy sau khi uống sữa. Điều đó làm cho việc uống sữa cũng bị hạn chế. 

Theo TS Phạm Thúy Hòa - Viện dinh dưỡng Quốc gia: Khi sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng phải chú ý vì hiện nay trên cộng đồng số người có khả năng không có men Lactose trong cơ thể không phải là ít. Ví dụ khi uống sữa bò hoặc dùng các sản phẩm có sữa bò sẽ có cảm giác đầy bụng, sôi ruột, dị ứng, tiêu chảy. Tốt nhất nên sử dụng các loại đậu đỗ đặc biệt là đậu nành là loại thực phẩm quý nó cho một hàm lượng đạm cao hơn cả thịt, cao hơn cả mỡ, một hàm lượng các vitamin và khoáng rất cao so với các thực phẩm từ thức ăn động vật. Và đó là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm CaloSure. 
Với nguồn năng lượng cao vượt trội hơn hẳn các loại sữa tươi, sữa bột thông thường, thành phần dinh dưỡng cân đối phù hợp với người Việt Nam, Calosure là sự lựa chọn hoàn hảo cho người cao tuổi. Chỉ cần 2 ly CaloSure 200ml mỗi ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng thiếu hụt. Sử dụng nguồn nguyên liệu chính là protein đậu nành thay thế sữa bò, CaloSure đặc biệt phù hợp với những đối tượng không dung nạp được Lactose do đó không gây tiêu chảy.>>> tham khảo thêm: sữa prosure cung cấp dưỡng chất cho bênh nhân ung thư
CaloSure được bổ sung FOS có lợi cho đường tiêu hóa, giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa táo bón. FOS có tác dụng điều hòa hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích vi khuẩn có lợi, kìm hãm vi khuẩn có hại, hạn chế hấp thu Cholesterol bảo vệ đường tiêu hóa. Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và cao huyết áp. 
Sức mạnh của tuổi trẻ, sức khỏe của tuổi già, CaloSure món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu cho cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét