Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Giải đáp từ bác sỹ

Trong hàng loạt những câu hỏi xoay quanh dịch vụ cắt mí có tới hơn 70% vấn đề quan tâm nằm ở câu hỏi cắt mí mắt có để lại sẹo không? Những băn khoăn này của bạn sẽ hoàn toàn được các chuyên gia thẩm mỹ tại Hàn Quốc chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ cân đối, hài hòa1

 

Ngay sau khi nhận được những thắc mắc “cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không” của khách hàng, bác sỹ Kobee Trần – Chuyên gia thẩm mỹ mắt đến từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa ra một số nhận định để trả lời câu hỏi  như sau:

So với trước đây, kỹ thuật cắt mí mắt hiện nay đã có sự cải tiến rõ rệt nhờ áp dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật Hàn Quốc, hiện nay, chúng tôi có đưa vào áp dụng 2 phương pháp cắt mí mắt khác nhau, khách hàng có thể tham khảo:

+ Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường:

Với cắt mí mắt Hàn Quốc, sau khi thăm khám, gây tê cục bộ, chúng tôi sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ ngay vùng mi mắt sau đó xử lý phần da chùng, da thừa rồi khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo mắt 2 mí một cách khéo léo nên sẽ không để lộ sẹo.

+ Phương pháp cắt khóe mắt Eyelid:

Đây là kỹ thuật cắt mí mắt thế hệ mới được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá khá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả đạt được. Cắt mí mắt Eyelid là sự cải tiến về kỹ thuật thông qua việc ứng dụng công nghệ Laser Plasma quang đông trong quá trình can thiệp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương hầu như không gây sưng phù nề và hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không bạn nhé. Đa phần khách hàng sau cắt mí sẽ phục hồi chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa từng người.

Tùy vào nhu cầu, mong muốn nguyện vọng của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp cắt mí mắt phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét