Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Viêm gan B lá lách to có nghĩa là gì ?

Đặc trưng bệnh lý lá lách to thường thấy tình trạng: sờ không thấy lá lách, nếu nằm ngửa hoặc nằm nghiêng thì sờ thấy rìa của lá lách. Nếu lá lách to nói rõ hơn là bệnh tình đã nặng thêm, đây là triệu chứng viem gan b thường gặp.


Khu vực bị virut viêm gan B bị đau thì uống thuốc gì?
Lá lách to tức là bệnh đã nặng, đây là triệu chứng viêm gan B thường thấy, không ít bệnh nhân còn xuất hiện những triệu chứng lâm sàng như : buồn nôn, mệt mỏi, nốt xuất huyết đỏ như hình con nhện. Lá lách hơi to có nghĩa là khi hít thở thì rìa lá lách hạ xuống 2-3cm; còn lá lách to có nghĩa là rìa lá lách có thể hạ xuống 3cm thậm chí là hơn. Lá lách to ở mức độ cấp tính tức là rìa lá lách có thể hạ xuống thấp hơn rốn, mà viêm gan b và xơ gan thường là lá lách to ở mức cấp tính. Những bệnh nhân này nên chú trọng, vì nếu không điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm tới tính mạng.
Vì vậy, chọn một bệnh viện chuyên ngành điều trị là vô cùng quan trọng. Hiện nay phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến của Đức : “ liệu pháp Ozone ” vào điều trị bệnh gan. Liệu pháp này đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất, nhanh nhất cho bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét