Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Phá đảo địa chỉ bánh mì xá xíu ngon ở Hà Nội

Không hổ danh là đất Hà Thành nhộn nhịp, các tín đồ ăn uống đến với Hà Nội sẽ được ngập tràn trong các món ăn hấp dẫn từ sang chảnh đến vỉa hè. Và trong đó có cả món bánh mì xá xíu đang trở thành xu hướng. Món bánh mì xá xíu ở Hà Nội thoạt nghe có vẻ bình thường nhưng những trải nghiệm về vị giác mà món ăn mang lại vô cùng phi thường. Để biết được độ ngon của món ăn này như thế nào, hãy đến với các địa chỉ được gợi ý. 

Bánh mì Đình Ngang – không chỉ có bánh mì xá xíu ở Hà Nội

Chỉ cần nhắc đến địa chỉ bánh mì xá xíu ở Hà Nội ngon là bạn sẽ nhận được ngay gợi ý về bánh mì Đình Ngang. Tại đây không chỉ nổi tiếng về thịt xá xíu thơm, mềm và đậm đà hương vị, thực khách còn có nhiều sự lựa chọn khác với các nhân bánh mì như pate, trứng, xúc xích, … Đặc biệt, rau ăn kèm cũng không kém phần hấp dẫn và mỗi món đều có phần nước sốt ở trên. 

Sự lựa chọn đa dạng là lý do mà khách hàng quay trở lại với bánh mì Đình Ngang, mỗi lần bạn đã có thể thưởng thức những món bánh mì khác nhau. 

Bánh mì ở Thực phẩm 29 chuẩn vị Hà Nội 

Xá xíu chính là điểm quan trọng nhất để quyết định hương vị của món bánh mì như thế nào. Hiểu được điều đó, Thực phẩm 29 đã tạo nên những điểm vô cùng khác biệt đối với phần nhân thịt xá xíu của mình. Thịt được lựa chọn là loại thịt tươi nhất, ở vị trí tốt nhất sao cho khi thành phẩm, người dùng sẽ cảm nhận được từng thớ thịt thơm và mềm tan chảy trong miệng. 

Phần nước ướp thịt đậm đà đúng theo vị Hà Nội truyền thống sẽ giúp bạn khám phá được thêm những hương vị mới nếu bạn là những du khách từ xa đến. Cuối cùng, chính phần nước sốt đã khiến cho những ai đam mê về ẩm thực chỉ ăn một lần nhưng nhớ mãi không thôi. Nước sốt sền sệt với màu sắc hấp dẫn được rưới lên từng miếng thịt mềm kết hợp cùng rau và bánh mì giòn giòn. Trải nghiệm này chắc chắn chỉ có Thực phẩm 29 mới có thể mang lại cho bạn. 

Đến bánh mì bà Dần để thưởng thức bánh mì xá xíu ở Hà Nội

Hà Nội mang đậm phong cách của những con phố cổ, chính vì vậy những quán ăn theo phong cách dân dã vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của các vị thực khách. Và bánh mì bà Dần là một trong số đó. Quán đã được mở bán từ rất lâu đời và nằm trên một con phố cổ đậm chất Hà Nội. Uy tín và chất lượng của người bán là lý do mà đến ngày hôm nay bánh mì tại đây vẫn được đông đảo thực khác ghé thăm.

Món ăn nổi bật nhất chính là món bánh mì xá xíu đậm đà, nhưng bên cạnh đó khách hàng còn bị thuyết phục bởi các món ăn khác như bánh mì chả giò hay bánh mì bơ, trứng, lạp xưởng, xúc xích, ... Vì theo phong cách giản dị nên mức giá ở đây vô cùng hợp lý. 

Ai chưa từng một lần thưởng thức bánh mì xá xíu ở Hà Nội chính là một thiếu sót vô cùng lớn. Cùng mang phong cách Hà Nội vào các bữa ăn hàng ngày hay các cuộc hội họp, som tụ cùng bạn bè, đồng nghiệp. Bạn có thể đến tận nơi để thưởng thức hoặc đặt các món ăn về nhà. Thực phẩm 29 là một trong số những cửa hàng sẽ giúp bạn giao món ăn đến tận nơi. Bạn có thể xem danh sách các món ăn tại website thucpham29.com hoặc gọi 0984.000.059 sẽ được hỗ trợ tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét