Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Bánh mì lạp xưởng giá bao nhiêu?

Lạp xưởng có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như lạp xưởng chiên, lạp xưởng hấp, lạp xưởng rán, lạp sườn nướng, lạp sườn hun khói hay lạp xưởng kho tiêu,… Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn thưởng thức nhiều món ngon từ lạp xưởng. Bánh mì lạp xưởng cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn thay đổi khẩu vị. Vậy bánh mì lạp xưởng giá bao nhiêu tiền và đâu là địa chỉ bán bánh mì lạp xưởng ngon nhất Hà Nội.

Bánh mì lạp xưởng – Món ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua

Nói đến đặc sản Hà Nội, người ta thường nhắc tới Cốm Làng Vòng, Bánh Cốm Nguyên Ninh Hàng Than hay Bánh Phu Thê Hà Nội… nhưng không nhiều người biết, Hà Nội còn có một món ăn rất ngon đó là Bánh mì lạp xưởng.

Nhiều người thắc mắc bánh mì lạp xưởng giá bao nhiêu cũng muốn biết nguồn gốc xuất xứ của món ăn này.

Bánh mì lạp xưởng từ lâu đã trở thành món ăn sáng thân thuộc của người Hà Nội, được yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Không ai rõ bánh mì lạp xưởng có từ khi nào, chỉ biết ở khắp các phố phường Hà Thành đã có rất nhiều địa chỉ bán loại bánh này. 

Qua thời gian, bánh mì lạp xưởng trở thành một trong những món ăn quen thuộc của con người đất Hà Thành.

Nguyên liệu chính của món bánh mì lạp xưởng đó là lạp xưởng tươi và bánh mì cùng với một chút patê, rau răm, rau mùi, ớt... để món ăn thêm phần hấp dẫn. 

Lạp xưởng phải là loại thực phẩm tươi sạch, không được phép ôi thiu, bánh mì là những ổ bánh mì vừa mới được ra lò thơm, giòn và các nguyên liệu khác phải sạch.

Có nên ăn nhiều bánh mì lạp xưởng mỗi ngày không?

Những ổ bánh mì lạp xưởng được ăn nóng quả thật rất ngon. Bánh mì giòn thơm, lạp xưởng béo ngậy, càng ăn càng thích. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, mặc dù trong 100g lạp xưởng có chứa khoảng 55g Lipid, 20.8g Protid, 52mg Canxi và các loại chất dinh dưỡng khác.

Khi ăn lạp xưởng sẽ giúp bổ sung cho cơ thể các loại dưỡng chất trên nhưng không được ăn quá nhiều. 

Bởi vì, tiêu thụ lượng chất béo quá cao từ lạp xưởng, cơ thể sẽ hấp thu lượng lớn cholesterol và các axit béo no, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tim mạch.

Trong lạp xưởng cũng có nhiều muối, chất tạo màu, chất tạo mùi, ăn quá nhiều những chất này vào cơ thể cũng gây hại cho sức khỏe. Cho nên, lạp xưởng ăn tốt nhưng cần phải ăn một lượng vừa đủ, nếu ăn quá nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe. 

Tốt nhất, bạn không ăn quá 3 cây lạp xưởng mỗi ngày, nếu đã ăn lạp xưởng, bữa cơm gia đình nên hạn chế sử dụng thêm những thực phẩm nhiều đạm, chất béo khác như thịt, cá, trứng…, nên bổ sung thêm nhiều rau củ quả.

Bánh mì lạp xưởng giá bao nhiêu?

Bánh mì lạp xưởng giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng nơi bán. Tuy nhiên, mức giá của 1 ổ bánh mì lạp xưởng sẽ không quá đắt đỏ, giao động trong khoảng 20.000 - 30.000 đồng. 

Chỉ với giá khá rẻ, bạn đã có ổ bánh mì lạp xưởng cho bữa ăn sáng thơm ngon, hấp dẫn lại đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mì lạp xưởng ăn lạ miệng, bánh mì giòn và thơm, lạp xưởng dai dai, béo béo quyện với vị mặn, ngọt của tương cùng với vị cay nồng của ớt.

Với những chia sẻ trên đây về thắc mắc bánh mì lạp xưởng giá bao nhiêu? Bên cạnh đó nhiều người muốn thưởng thức bánh mì lạp xưởng nhưng chưa biết mua ở đâu thì ngon nhất. Bạn đọc có thể ghé qua Thực Phẩm 29 để mua bánh mì lạp xưởng với giá phải chăng, được chế biến từ tay những vị đầu bếp tài ba nhất của cửa hàng. 

Hoặc bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm menu các món ăn tại website thucpham29.com hoặc liên hệ đến số hotline 0984.000.059 để đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét