Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nâng ngực nội soi có tốt không?

Hiện nay, nâng ngực nội soi là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất để cải thiện vòng 1. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo đa số rất e ngại sợ đau và không an toàn. Vậy nâng ngực nội soi có tốt không?

Các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định rằng phương pháp nâng ngực nội soi đường nách là an toàn và ít đau nhất nếu bạn chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có dịch vụ bảo hành lâu dài.

nang-nguc-y-line-co-tot-khong-3

 

THẾ NÀO LÀ NÂNG NGỰC NỘI SOI?

Nâng ngực nội soi là phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng đường rạch da nằm ở hố nách, dưới hỗ trợ của camera và dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ nâng ngực sẽ bóc tách một khoang trống để đặt túi ngực gel vào tạo một bộ ngực no tròn, quyến rũ, mềm mại tự nhiên.

ƯU ĐIỂM NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỜNG NÁCH

Nâng ngực nội soi là phương pháp ít đau và nhanh hồi phục nhất trong các đường mổ nâng ngực

– Ngực đẹp tự nhiên: Nâng ngực nội soi qua đường nách sẽ ít can thiệp vào cấu trúc chung ở vùng ngực, túi ngực được đặt dưới lớp cơ ngực (không ảnh hưởng đến tuyến vú) do đó ngực sau khi nâng sẽ rất mềm mại tự nhiên.

– Không ảnh hường đến việc có thai và cho con bú sau này: Do nâng ngực nội soi qua đường nách đi vào mặt sau tuyến vú, không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến việc tiết sữa sau này.

– Không gây mất cảm giác đầu ngực: Do đường mổ từ nách, không ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực. Các kỹ thuật nâng ngực khác như nâng ngực qua đường quầng vú, đường chân núm vú đều ảnh hưởng đến các nhánh thần kinh cảm giác ở đầu vú và có một tỉ lệ gây mất cảm giác vùng đầu vú.

– Hạn chế tối đa co thắt túi sau nâng ngực nội soi

– Việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, thiết bị nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu, tránh tổn thương mạch máu.

 

– Túi ngực gel tốt làm tại trung tâm uy tín sẽ đảm bảo không bể, chảy, có bảo hành lâu dài

– Túi ngực tốt có tới 3 lớp vỏ, phòng tránh hiện tượng thẩm thấu ngược

NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU KHÔNG?

Đây là phương pháp ít đau và nhanh hồi phục nhất trong các đường mổ nâng ngực. Căn bản đây là phương pháp nội soi nên ít gây tổn thương và đơn giản hơn nhiều so với phẫu thuật.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN TRUNG TÂM THẨM MỸ ĐỂ NÂNG NGỰC

 

– Công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài

– Vật liệu mổ chuyên nghiệp, túi ngực nhập từ Mỹ có thương hiệu như , …

– Có thẻ bảo hành lâu dài của nhà sản xuất túi ngực có mã số riêng của túi ngực

– Có thẻ bảo hành lâu dài và uy tín của trung tâm

– Quá trình phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa theo quy định của bộ y tế

– Trung tâm có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp

– Bác sĩ phẫu thuật được tu nghiệp chuyên sâu từ Hàn Quốc có chuyên môn ngực

Đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe trên, Bệnh viện thẩm mỹ  Hàn Quốc – Chi nhánh tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won danh tiếng Hàn Quốc hiện đang là địa chị nâng ngực uy tín nhất hiện nay, được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét