Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Cách nâng ngực tự nhiên nhanh chóng tại nhà

Một bộ ngực to, nở nang, săn chắc tự nhiên nhanh chóng là ước muốn của nhiều chị em. Vậy làm cách nào để vòng 1 to nhanh hơn mà không cần tới phẫu thuật thẩm mỹ chỉ với những bí quyết nâng ngực đơn giản tại nhà? Hãy cùng tham khảo những cách nâng ngực tự nhiên (ngực lớn) giúp vòng 1 nở nang và săn chắc tự nhiên chỉ sau 1 tháng dưới đây nhé.

nang-nguc-noi-soi-2

 

Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó, để làm ngực lớn và giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển.

1. Cách làm ngực to hơn nhờ chế độ ăn uống

Một trong những cách làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

Vậy đâu là các chất béo tốt, đâu là các chất béo xấu?

 

Chất béo xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. Do đó hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.

Bạn có thể tham khảo cách nâng ngực to nhờ thực phẩm qua bài viết : TOP 6 thực phẩm giúp tăng vòng 1 nhanh nhất cho chị em

+ Cách làm ngực to ra an toàn hiệu quả với hạt Lanh

 

Mang hình dáng giống hạt mè nhưng vỏ cứng và to hơn, hạt lanh được biết đến như một loại thực phẩm có chứa nhiều thành phần omega 3, phytoestrogen, estrogen… cực kỳ tốt cho cơ thể. Chính vì thế, bổ sung hạt lanh thường xuyên trong thực đơn bữa ăn hàng ngày sẽ giúp chị em tăng kích thước vòng 1 đều và an toàn.

Ở Việt Nam, bạn có thể tìm hạt lanh ở những siêu thị thực phẩm. Đây là loại thực phẩm chưa phổ biến nhiều, nên cơ thể bước đầu có thể chưa hấp thu kịp. Bạn cần bổ sung lanh từ số lượng ít đến nhiều. Có thể chế biến như một loại nước sinh tố hoặc các món ăn như một loại hạt đậu thông thường khác.

+ Cách làm vòng 1 to hơn với sinh tố hoa quả

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ luôn nằm trong TOP những cách làm ngực to tròn an toàn được các chuyên gia đánh giá cao. Trong số đó có thể kể đến việc sử dụng các loại sinh tố giúp nở ngực.

Các chị em có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tế giá bình dân nhưng có khả năng giúp ngực nở nhanh nhất như:

– Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.

– Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.

– Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.

2. Cách làm ngực to lên tự nhiên bằng bài tập thể dục

+ Cách làm ngực to ra với bài tập tạ tay

Tập tạ tay được các chuyên gia thể hình đánh giá là bài tập làm ngực to nở, săn chắc và hiệu quả, đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ (tầm từ 0,5 – 1,5 kg) là có thể bắt đầu bài tập này rồi.

 

Trước hết, bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang ở hai bên tay, buông song song theo thân người.

Đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, đưa tạ ra thẳng phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mông. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên.

Thực hiện với cường độ nhanh khoảng 20 lần.

+ Cách làm vòng 1 to ra lên bằng bài tập tay không.

Bài tập 1: Đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, gập vuông góc hai khuỷu tay trước mặt. Từ từ mở rộng tay sang ngang. Hóp bụng.

Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác.

 

Bài tập 2: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Giơ hai tay thẳng phía trước đồng thời chùng gối. Gạt hai tay sang hai bên, đứng thẳng và ưỡn ngực về phía trước.

Thực hiện 4 lần 8 nhịp. Rồi lặp lại khoảng 3 lần.

Bạn có thể tham khảo chi tiết 5 bài tập thể dục nâng ngực ở bài viết : 5 bài tập thể dục nâng ngực giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng

3. Cách làm ngực to nhanh chóng tự nhiên bằng cách massage ngực

Bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả của việc Massage, có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…

Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

 

Thực hiện 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi massage ngực để kích thích tuần hoàn máu cũng như làm săn chắc ngực. Bạn có thể tham khảo chi tiết cách massage ngực ở bài viết : 3 cách massage ngực đơn giản để vòng 1 căng tròn, nở nang

Ngoài ra, để sở hữu vòng một đẹp, đầy đặn như mơ ước, bạn có thể sử dụng phương pháp thẩm mỹ ngực hiệu quả, nhanh chóng hơn mà không phải mất nhiều thời gian thực hiện những cách làm ngực căng tròn và săn chắc đã giới thiệu ở trên. Hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này đã được rất nhiều chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao.

4. Cách làm nở ngực to tự nhiên bằng thảo dược

Đây có lẽ là cách làm nở ngực đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng, có khả năng kích thích hoocmon làm tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

Với phương pháp này, trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút, rồi nuốt chúng. Thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: Đối với chị em có khối u lành tính ở ngực thì không nên sử dụng rễ cam thảo, thay vào đó bằng bột hương nhu cũng được bạn nhé.

5. Cách làm săn chắc ngực bằng dầu dừa tự nhiên

 

Muốn ngực săn chắc, nảy nở, bạn cần thường xuyên bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm cho chúng. Bởi lẽ, mỗi lần trải qua quá trình mang thai, tăng cân, giảm cân hay đến chu kỳ kinh nguyệt đều tác động đến kích thước của vùng ngực. Chính vì vậy, dầu dừa sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn sở hữu khuôn ngực đầy đặn, săn chắc.

Với cách làm săn chắc ngực này, bạn chỉ cần sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên vùng ngực, kết hợp massage nhẹ nhàng để mang lại hiệu quả cao nhất.

6. Cách làm ngực to ra của người Nhật

Dụng cụ massage “Bàn tay mát xa kỳ diệu” được chị em phụ nữ Nhật đặc biệt yêu thích. Bởi chúng không chỉ giúp làm tăng kích thước vòng 1 mà còn khắc phục hoàn hảo tình trạng ngực chảy nhão. Công cụ này được thiết kế gồm một tay cầm, nối với bàn tay nhựa, có độ dài khoảng 30cm giúp bạn massage ngực dễ dàng ở bất cứ đâu.

 

Cách sử dụng cũng đơn giản như thiết kế của chúng vậy. Bạn chỉ cần ấn nhẹ bàn tay massage vào người, di chuyển theo chiều hướng lên trên, dồn hết phần mỡ thừa mọi phía di chuyển tới vòng 1. Thực hiện đều đặn khoảng 30 phút mỗi ngày, không chỉ giúp nâng đỡ, kích thích phát triển vòng 1 mà còn có khả năng lưu thông, điều hòa tuần hoàn máu, làm cho vòng 1 hồng hào, mịn màng hơn. Đó cũng là lý do tại sao cách làm ngực to ra của người Nhật cũng được chị em trên toàn thế giới ưa chuộng đến vậy.

7. Cách làm ngực to và nở nang bằng công nghệ nâng ngực nội soi

Với những cách làm ngực to tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì của chị em phụ nữa trong thời gian dài, thực hiện liên tục. Đối với những phụ nữ hiện đại mong muốn có bầu ngực đẹp, nhanh, an toàn và duy trì lâu dài mà không phải mất quá nhiều thời gian đến việc xay, uống sinh tố hàng ngày thì nâng ngực nội soi công nghệ mới chính là liệu pháp tốt nhất khắc phục bầu ngực lép, chảy xệ thành ngực Y-line cuốn hút, nóng bỏng.

Phương pháp này sử dụng túi độn nâng ngực cao cấp đưa vào cải thiện vòng 1 từ vị trí rãnh lằn nách hoặc vị trí dưới rốn. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi “dẫn đường”, quá trình nâng ngực nội soi sẽ không xảy ra những tổn thương, xâm lấn nên đảm bảo được độ an toàn cũng như cảm giác của bầu ngực, tuyến vú.

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/thuc-pham-tang-vong-1-giup-bau-nguc-khoe-ben-trong-dep-ben-ngoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét