Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phẫu thuật mắt to là gì?

Phẫu thuật mắt to là kỹ thuật giúp đôi mắt to tròn hơn bằng cách mở rộng góc mắt trong/ngoài, hoặc kết hợp với cắt mí mắt/bấm mí Hàn Quốc để đôi mắt cuốn hút, hài hòa với gương mặt hơn.

chi-phi-lay-mo-mi-mat-3

Phẫu thuật mắt to là gì? Có để lại sẹo và biến chứng không?

Phẫu thuật mắt to chỉ là một tiểu phẫu, được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút, mà không đau hay để lại sẹo. Đó là bởi bác sĩ sẽ tiến hành khâu đóng vết mổ một cách khéo léo ở sát bờ mi để dấu sẹo hiệu quả.

-- mắt bị sụp mí phải làm sao

Sau phẫu thuật, mắt sẽ hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên sau 1 – 3 tháng mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết đã qua dao kéo nào. Ngoài ra, bác sĩ sẽ thao tác tỉ mỉ, chuẩn xác để không ảnh hưởng đến tuyến lệ, giác mạc mắt nên hoàn toàn không có bất cứ biến chứng xấu nào ảnh hưởng đến hoạt động của đôi mắt về sau.

Phẫu thuật mắt to là gì? Chi phí phẫu thuật bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu phẫu thuật mắt to là gì, có để lại biến chứng gì không thì điều làm chị em băn khoăn nhất đó là phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có chi phí bao nhiêu phải không nào?

Hiện nay, một ca thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có chi phí là từ 12 – 15 triệu. Tất cả các ca thẩm mỹ mắt sẽ do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn, phẫu thuật, cam kết mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, hiệu quả dài lâu mà không để lại bất cứ biến chứng nào về sau.

Hy vọng sau khi tìm hiểu phẫu thuật mắt to là gì, cùng nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ này, bạn sẽ thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để sớm có đôi mắt to tròn, long lanh như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét