Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm đến tính mạng không?

Chào bác sĩ, cháu nhà tôi bị mắt một mí theo gen di truyền trong nhà. Cháu nó muốn đi bấm mí mắt mà tôi lo lắng không biết có nên cho nó làm không. Bác sĩ giải đáp giúp tôi bấm mí mắt có nguy hiểm không? Và chi phí bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền? Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn. (Hồng Hà, 42 tuổi, Quảng Ninh)

chua-sup-mi-3

Trả lời:

Chị Hà thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của chị như sau:

blue-question-mark Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Có hại gì không?

Không chỉ riêng chị Hà, bấm mí mắt có nguy hiểm không? Bấm mí mắt có hại gì không? hiện là vấn đề băn khoăn của không ít khách hàng hiện nay. Xin khẳng đinh với chị rằng, bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khá an toàn, không gây nguy hại tới mắt bởi những lý do sau đây:

+ Không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, mau hồi phục, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

+ Thủ thuật chỉ tác động ở bên ngoài da, không can thiệp tới vùng mô lân cận như kết mạc, giác mạc, không ảnh hưởng tới thị lực.

 

Phương pháp bấm mí mắt thực hiện nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 15-20 phút, không đem lại khó chịu hay cảm giác đau đớn nào cho người sử dụng. Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể về ngay và làm việc bình thường, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Lay-mo-mi-mat11 Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Để giải tỏa băn khoăn này của chị, chị có thể tìm hiểu thêm quy trình bấm mí mắt không phẫu thuật qua Video mà chúng tôi đưa ra dưới đây:

 

blue-question-markBấm mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Với dịch vụ bấm mí mắt tại Hàn Quốc hiện nay, chúng tôi đang áp dụng 2 kỹ thuật với chi phí khác nhau:

Lay-mo-mi-mat11Bấm mí Hàn Quốc thông thường: Chi phí cho phương pháp bấm mí Hàn Quốc là 6 triệu VNĐ. Chỉ bằng dụng cụ bấm mí hiện đại được chuyển giao công nghệ từ Hàn, chúng tôi sẽ tiến hành tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt ra là sẽ hình thành nếp mí mới cân xứng hài hòa  tự nhiên. Nếp mí mới tạo ra sẽ duy trì trong khoảng 3-5 năm.

Lay-mo-mi-mat11 Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc: Chi phí bấm mí mắt Dove Eyes là 9 triệu VNĐ. Được đánh giá là thế hệ mới nhất có nhiều ưu điểm vượt trội, kỹ thuật bấm mí mắt Dove Eyes áp dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mi. Do sụn mi là loại mô sụn vững chắc không bị thoái hóa hay nhão chùng theo thời gian. Nếp mí mới sẽ được cố định chắc chắn duy trì bền vững.

 

Đặc biệt, hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho khách hàng khi tham gia dịch vụ. Thực tế  cho thấy rất nhiều khách hàng thay đổi diện mạo nhờ thủ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc và hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét