Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt có nguy hiểm không thưa bác sỹ

Câu hỏi:

Sở hữu đôi mắt một mí nhìn không được đẹp nên em đang định đăng ký sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để cải thiện. Nhưng em khá lo lắng không biết bấm mí mắt có nguy hiểm không? Thực hiện xong phải nghỉ mấy ngày là có thể đi làm trở lại? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!

(Khương, Thanh Hóa)

nang-chan-may-1

Trả lời:

Bạn Khương thân mến!

 

Hình ảnh đôi mắt một mí làm nhiều người thấy mất tự tin, khiến gương mặt họ giảm đi đáng kể nét đẹp cuốn hút. Do đó mà không ít bạn trẻ ngày nay đã tìm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để tạo hình đôi mắt như ý.

Bấm mí mắt Hàn Quốc được áp dụng cho những khách hàng có độ tuổi từ 18 đến dưới 25, không may mắn có đôi mắt 1 mí, không rõ mí hoặc mí lẩn, mí mắt trên không có hoặc có ít da mỡ thừa.

Thực hiện bấm mí mắt có nguy hiểm không

Khi thực hiện bấm mí mắt bác sĩ chỉ sử dụng công cụ bấm mí chuyên biệt tạo những điểm nhấn liên tục trên đường cung mí, sau đó xây dựng liên kết vững vàng bằng cách dùng chỉ đôi thẩm mỹ mắt chuyên biệt của Hàn Quốc luồn qua da và cơ nâng mí, do đó nếp mí đôi khi được tạo rất vững chắc, trơn đều và đặc biệt là rất tự nhiên, cho thời gian duy trì hiệu quả lâu dài.

Thủ thuật trên được thực hiện tương đối đơn giản, không cần cắt rạch hay bóc tách nên không có bất kì sự nguy hiểm nào đến sức khỏe cũng như thị lực của bạn. Đặc biệt, các bước tạo nếp mí đôi đều được làm bên ngoài vùng da mí mắt nên bạn an tâm nhé.

 

Trước khi bấm mí, bạn sẽ trải qua quá trình tư vấn và đo vẽ mí mới cùng bác sĩ giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tinh tế tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – chi nhánh nhanh chóng của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc tại Việt Nam, đảm bảo nếp mí mới rất tự nhiên, mềm mại. Hơn nữa, với tay nghề chuyên sâu có được qua nhiều năm tu nghiệp tại JW Hàn giúp các thao tác làm đẹp diễn ra chuẩn xác, ít xâm lấn nên không để lại sẹo, ít phù nề.

Bấm mí mắt nghỉ mấy ngày là có thể đi làm trở lại?

Thông thường sau khi bấm mí Hàn Quốc khoảng 5 đến 7 ngày mắt đã gần như hết sưng, bầm tím. Tuy nhiên, nếu công việc bận rộn và không ngại người khác thấy bạn đi thẩm mỹ thì sau 1 ngày nghỉ dưỡng là có thể đi làm trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét