Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu là chuẩn?

Cháu chào bác sĩ. Tôi bị bọng mỡ mắt trên nhìn cũng khá to nên muốn đi lấy mỡ mí mắt nội soi để khắc phục. Tuy nhiên, tôi còn chút lăn tăn không biết lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu tiền? Và trường hợp tôi muốn tạo mắt 2 mí nữa có được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn. ( Phương – Quảng Ninh).

cat-mo-mi-mat-het-bao-nhieu-tien-2

Trả lời:

Bạn Phương thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với những câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu tiền? Cắt mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu tiền? Không chỉ riêng bạn Phương, đây cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu tiền?

Thông qua sự hợp tác toàn diện với bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Lead Surgery, chúng tôi có tiếp nhận trực tiếp kỹ thuật lấy mỡ mí mắt nội soi tiên tiến nhằm đem đến cho khách hàng Việt Nam dịch vụ chất lượng chuẩn Hàn với chi phí ngay tại Việt Nam.

Hiện nay, giá lấy mỡ mí mắt nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được áp dụng với mức giá là 5 triệu VNĐ. Đây là mức chi phí khá hợp lý phù hợp với mức thu nhập của đại đa số khách hàng Việt Nam hiện nay.

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Bấm mí mắt Hàn Quốc 6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc 9 15 – 20
Lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc 5 30
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40 – 45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40 – 45
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 8.5 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 12 45 – 60

Bạn Phương hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn kỹ thuật lấy mỡ mí mắt nội soi ( hay còn gọi là cắt mỡ mí mắt nội soi). Bởi đây là kthủ thuật khá đơn giản, hết sức nhẹ nhàng giúp bạn loại bỏ triệt để bọng mỡ mắt trên chỉ trong khoảng 20-30 phút mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi được chúng tôi thực hiện chuẩn theo kỹ thuật, quy trình chuyển giao từ Hàn Quốc không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng tham gia dịch vụ.

Trường hợp bạn muốn tạo thêm mắt 2 mí?

Theo như mô tả trên, bạn Phương gặp phải khuyết điểm mắt một mí kèm theo bọng mỡ trên. Trong trường hợp này, để khắc phục hiệu quả,  chúng tôi sẽ tiến hành kết hợp 2 kỹ thuật đó là lấy mỡ mí mắt nội soi ( cắt mỡ mí mắt nội soi) và bấm mí mắt không phẫu thuật.

Đầu tiên, qua quá trình thăm khám cho bạn, chúng tôi sẽ nhận định rõ tình trạng, đặc điểm bọng mỡ mắt và mắt một mí mà bạn đang mắc phải để từ đó đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất.

 

Đối với kỹ thuật lấy mỡ mí mắt nội soi ( hay còn gọi là cắt mỡ mí mắt nội soi): Phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ bọng mỡ chỉ sau 20-30 phút thực hiện. Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt nội soi khá đơn giản, chúng tôi sẽ sử dụng dụng cụ y khoa hiện đại rạch đường mổ nhỏ khoảng 0,2-0,3mm ở vùng mi mắt nhằm bóc tách và loại bỏ bọng mỡ trên. Sau đó khâu đóng kín vết mổ sát chân mi hoàn toàn không để lại sẹo.

Đối với kỹ thuật Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật: Sau khi loại bỏ bọng mỡ trên cho bạn, chúng tôi sẽ thực hiện thủ thuật nhỏ khá đơn giản, đó là tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt, bạn sẽ có nếp mí mới rõ nét, đều đẹp, chỉnh sửa hiệu quả hiện tượng mắt một mí trước đây. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khá nhẹ nhàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thời gian tiến hành chỉ kéo dài khoảng 15 phút tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét