Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

10 món siêu ngon tại thực phẩm 29

Các món ăn được chế biến sẵn rất tiện lợi vì đơn giản, dễ sử dụng lại được ướp gia vị rất thơm ngon và vừa miệng. Càng ngày thì xu hướng sử dụng đồ ăn chế biến sẵn càng được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm và sự đa dạng phong phú ẩm thực. Bỏ túi 10 món ăn chế biến sẵn ngon nhất tại chuỗi Thực Phẩm 29 - thương hiệu uy tín trong ẩm thực chế biến sẵn tại Hà Thành dưới đây.

Xu hướng sử dụng đồ ăn chế biến sẵn ngày càng phổ biến

Khách hàng chủ yếu của các món ăn chế biến sẵn là những chị em văn phòng, đi làm ngoài giờ, tăng ca… Họ lựa chọn chúng để chuẩn bị nhanh chóng cho bữa cơm tối trong những ngày đi làm về muộn hoặc lên thực đơn cho gia đình khi bản thân phải đi công tác. Ngay cả những bà nội trợ đảm đang cũng đặt mua để tủ lạnh phòng những hôm lười đi chợ hoặc khi nhà có khách đột xuất, bữa cơm có thêm món để "gắp ra gắp vào".

Những món ăn được chế biến sẵn có 2 loại. Một loại thành phẩm, đóng hộp. Khách hàng khi muốn sử dụng có thể quay bằng lò vi sóng hoặc đun qua cho nóng. 

Một loại khác là thực phẩm đã được làm sạch và sơ chế sẵn, chị em sẽ chỉ việc nấu theo quy trình. Ví dụ như món canh hến, chị em muốn làm phải trải qua nhiều khâu: luộc hến, đãi hến và xào hến… mất rất nhiều thời gian. Trong khi đó, khi mua đồ đã sơ chế sẵn, một túi canh hến bao gồm đủ loại: hến đã làm sạch, ướp đủ gia vị, nước dùng hến, cà chua, hành, rau răm, dứa…

Hầu hết các chị em có xu hướng thích mua những món ăn được chế biến sẵn vì họ đi làm về là chỉ cần cắm nồi cơm hoặc nấu thơm bát canh, luộc rau là có thể chuẩn bị xong buổi tối cho cả gia đình.

10 món ăn chế biến sẵn ngon tại Thực Phẩm 29

Các món ăn được chế biến sẵn rất đa dạng và phong phú không chỉ sử dụng cho bữa ăn hằng ngày mà còn dùng để đưa vào thực đơn các bữa tiệc, cũng như tiện dụng khi đi du lịch, dã ngoại. 

Dưới đây là 10 món ăn chế biến sẵn ngon được rất nhiều người ưa thích tại bếp Thực Phẩm 29:

  • Thịt heo nướng Hồng Kông
  • Nem hải sản
  • Gà quay
  • Cá thu vằn kho
  • Thịt xá xíu
  • Cơm rang vịt
  • Vịt xào rau húng
  • Cánh vịt chiên hoàng đế
  • Cá thu vằn nướng giấy bạc
  • Chả rươi

Thực Phẩm 29 là một trong những địa chỉ cung cấp các món ăn chế biến sẵn ngon và sạch nhất tại Hà Nội. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Thực Phẩm 29 luôn chú trọng đến việc tuyển chọn và kiểm tra nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào. Tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ quy trình chế biến khép kín và không sử dụng chất bảo quản. 

Đặc biệt, Thực Phẩm 29 còn đầu tư vào đội ngũ đầu bếp có tay nghề rất cao, các dụng cụ chế biến chuyên nghiệp đảm bảo tất cả bảo các món ăn sẽ được tẩm ướp gia vị thơm ngon và chế biến chuẩn vị như các nhà hàng cao cấp.

Trên đây là 10 món ăn chế biến sẵn ngon mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa cơm của gia đình nhé. Chị em có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Thực Phẩm 29 hoặc order online, chúng tôi sẽ ship đến tận nơi cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết cũng như menu món ăn bạn đọc có thể tham khảo tại website thucpham29.com hoặc hotline 0243.825.29.29

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét