Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

Làm sao để mua được hải sản tươi sống ngon tại Hà Nội

Là một người vợ, một người mẹ bạn luôn muốn mang đến cho chồng con mình những niềm vui, hạnh phúc lớn. Đặc biệt là những món ăn đầy dinh dưỡng từ hải sản để mang lại sức khỏe tốt cho cả gia đình. Làm sao để mua được hải sản tươi sống tươi ngon tại Hà Nội? tham khảo bài viết sau nhé.

Các loại hải sản tươi ngon được yêu thích

Hải sản là loại thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó dễ ăn, có thể chế biến được nhiều món khác nhau không lo bị ngán. Đặc biệt nó mang lại nguồn dinh dưỡng và năng lượng cao cho cơ thể người. Một số loại hải sản tươi sống ngon tại Hà Nội được yêu thích như:  

  • Tôm sú tươi: tôm sú rất ngon và được chế biến thành nhiều món khác nhau. Bên cạnh đó tôm còn chứa nhiều nguồn năng lượng như protein, bổ sung vitamin B12, cung cấp canxi cho hệ xương vững chắc, chứa lượng sele giúp ngăn ngừa bệnh ung thư.
  • Cá chình: Lý do cá chình được yêu thích là do thịt cá dai, lớp da dày nên giòn ngon. Cá chình ăn béo ngậy nhưng không làm tăng cholesterole và lipid nên được nhiều người chọn mua và chế biến.
  • Sò huyết tươi: Đây là loại thực phẩm cung cấp chất béo, chất đạm và những dưỡng chất cần thiết khác như omega3, magie giúp phát triển tóc, móng, giúp cơ thể dẻo dai, bổ não. Đặc biệt đây là thực phẩm rất tốt cho người mới ốm dậy.
  • Ghẹ tươi: Một trong những loại hải sản được yêu thích không thể không kể tên ghe. Ghẹ biển chứa hàm lượng protein cao. Ngoài ra còn cung cấp canxi, sắt,vitamin A, B1 , calcium và magnesium…
  • Cua biển là nguyên liệu để nấu những món ăn ngon, dinh dưỡng. Cụ thể nó hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam, tốt cho sự phát triển của trẻ em, là chất bổ dưỡng hoàn hảo cho mẹ đang mang thai.
  • Mực tươi: không thể phủ nhận những món ăn hấp dẫn của mực mang lại, đây cũng là loại nguyên liệu có mức giá tương đối phù hợp với những người có thu nhập trung bình trở lên.

    Các món ngon được chế biến từ hải sản

Như bạn đã biết hải sản được chế biến thành nhiều món khác nhau. Sau đây bạn có thể tham khảo một số món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống ngon tại Hà Nội như:

Cua biển hấp bia : Đây là món ăn được cánh mày râu hưởng ứng rất nhiều trong những dịp đi du lịch biển hay ra nhà hàng hải sản. Với hương thơm ngào ngạt, vị thịt cua ngọt bạn có thể chấm với tương ớt rất ngon và đảm bảo bạn sẽ không quên được hương vị của nó.

Mực tươi nướng muối ớt: Món mực nướng muối ớt chính là lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm cuối tuần của gia đình bạn. Cách chế biến đơn giản, nhưng đem lại sự cảm giác mới lạ cho món ăn.
Đầu tiên là mùi thơm của hành lá ướp cùng mực, sau đó chính là vị cay nồng, mặn mà của mực đã được tẩm ướp gia vị. Hãy thử nghiệm món ăn này cùng gia đình để tạo những kỷ niệm đẹp bên nhau vào cuối tuần nhé.

Ngao xào sả ớt: Đây là món ăn rất phổ biến trong các gia đình, nhưng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy ngán vì sự đậm đà của nó luôn làm bạn nhớ đến. Vị thơm lừng của sả hòa quyện với vị cay cay của ớt khi xào sẽ ngấm vào thịt ngao, tạo cho bạn cảm giác cay ngọt khó quên từ đầu lưỡi.

Mực xào dứa: Món ăn không hề xa lạ với những bà nội trợ. Đầu tiên nó thu hút người ăn bằng sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng của mực,màu vàng của dứa và màu xanh của cần tây. Cùng với đó là vị giòn của mực, chua chua ngọt ngọt của dứa. Hẳn rằng bữa cơm gia đình bạn sẽ rất tuyệt vời nếu có một đĩa mực xào dứa trong mâm cơm.

 Địa chỉ bán hải sản tươi sống ngon tại hà nội

Sau khi đã tìm hiểu một số món ăn được yêu thích và đây dinh dưỡng từ bài viết trên. Bạn có thể lên ý tưởng món ăn và chọn mua những nguyên liệu tươi ngon nhất và nấu những món ăn cùng gia đình mình thưởng thức.

Để chọn mua hải sản tươi sống ngon tại Hà Nội không phải khó, nhưng cũng không hề dễ dàng. Không khó là vì hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội không hề thiếu các cơ sở cung cấp hải sản tươi sống ngon. Nhưng không dễ, vì bạn băn khoăn liệu hải sản đó có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không.

Hải sản 29 chính là địa chỉ bạn cần tìm kiếm. Với tiêu chí tươi, ngon, đảm bảo về chất lượng cũng như về giá, bạn có thể ghé qua các cơ sở của chúng tôi để chọn mua. Hoặc gọi điện thoại theo số 0904.133.559 - 0243.825.29.29 để đặt hàng và ship giao tận nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét