Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Lấy cao răng và tẩy trắng có thực hiện cùng lúc được không

Câu hỏi: Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em đã lâu không lấy cao răng và cũng đã bị xỉn màu nặng. Bởi vậy, em muốn lấy cao răng và tẩy trắng răng luôn trong cùng 1 ngày. Như thế có được không ạ, vì em ở Hải Phòng đi lại nhiều hơi bất tiện? Mong được bác sỹ tư vấn và được trung tâm tạo điều kiện để em được thực hiện đồng thời hai biện pháp này ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Quỳnh Trang – Hải Phòng)
>> viêm chân răng ở trẻ em
>> bị viêm chân răng phải làm sao
Trả lời:
Chào bạn Quỳnh Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Về cơ bản lấy vôi răng chỉ là biện pháp làm sạch mảng bám thực phẩm và các mảng bám đã hóa cứng trên bề mặt răng. Ngoài việc tách mảng bám ra, kỹ thuật không có bất cứ tác động xâm lấn nào khác nên không có ảnh hưởng đến nướu và răng.


Khi cao răng chỉ nằm trên nướu, việc lấy cao răng sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn, nước và răng cũng không bị tổn thương. Trong trường hợp này, sau khi lấy cao răng có thể tẩy trắng luôn.
Tuy nhiên, nếu cao răng nằm sâu dưới nướu mà thực hiện bằng kỹ thuật thông thường thì rất dễ gây ê răng và chảy máu. Khi đó, việc tẩy trắng sẽ phải lùi lại cho đến khi tình trạng chảy máu nướu và ê răng hết hẳn.
Đó là những tình huống có thể gặp phải khi điều trị ở những nha khoa khác. Với Nha khoa Hoàn Mỹ, tình trạng ê răng và chảy máu khi lấy cao răng đã được khắc phục triệt để, ngay cả với những trường hợp cao răng nằm sâu dưới nướu.
Hoàn Mỹ đang ứng dụng công nghệ siêu âm lấy cao răng an toàn Cavitron BP 8.0. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để phá vỡ các liên kết cứng hợp chất muối vô cơ, và cặn mềm của cao răng và loại bỏ chúng ra khỏi bề mặt răng một cách triệt để. Song siêu âm có tác động sâu dưới nướu nên có khả năng làm sạch mảng bám mà không cần tách nướu không gây đau ê và chảy máu.
Nhờ thế mà quá trình lấy cao răng diễn ra an toàn, thuận lợi nên việc tẩy trắng răng có thể thực hiện đồng thời mà không gặp vấn đề gì.
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tẩy trắng an toàn, tăng cường bảo vệ mô và men răng, làm răng trắng đều, giá trị thẩm mỹ vượt trội.
Hai công nghệ này đều do chính các bác sỹ răng thẩm mỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, đã được y khoa Quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn ADA, hiệu quả và tin cậy cao, xứng đáng để được sử dụng thay thế cho các kỹ thuật cũ trước đây.
Công nghệ chỉ được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi trải qua kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn của bác sỹ và khả năng tiếp nhận các ứng dụng khoa học mới của trung tâm.
Thực tế, cả hai công nghệ đã được áp dụng điều trị cho hàng nghìn khách hàng và bệnh nhân, đem lại hiệu quả vượt trội và được người dùng đánh giá cao.
Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lấy cao răng và tẩy trắng tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Nếu có thể thực hiện đồng thời cả hai phương pháp trong cùng một ngày, bác sỹ chắc chắn sẽ thực hiện để tiết kiệm thời gian đi lại cho bạn. Quỳnh Trang có thể yên tâm nhé, chỉ cần bạn liên hệ qua số hotline và đặt lịch trước, bạn sẽ được ưu tiên để quá trình thẩm mỹ răng diễn ra thuận lợi nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét