Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Lấy cao răng đơn giản mà hiệu quả

Lấy cao răng sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng. Vậy cao răng là gì và lấy cao răng như nào để có hàm răng trắng sáng tự tin .
>>  bệnh tụt lợi
>>  thuoc viem chan rang
Cao răng là chất cặn dạng cứng hình thành từ các muối vô cơ (gồm canxi Carbonat và phosphate) cùng các cặn mềm (gồm mảnh vụn thức ăn, chất khoáng trong môi trường miệng) cùng với vi khuẩn, xác các tế bào và huyết thanh trong máu. Thông thường, việc lấy cao răng luôn được thực hiện tại các phòng khám hoặc trung tâm nha khoa chuyên nghiệp. Đây là một trong số những dịch vụ cơ bản của nha khoa tổng hợp rất đơn giản và được các nha sĩ khuyến khích thực hiện để giữ vệ sinh răng miệng.
Ngoài đến nha sĩ ra, bạn cũng có thể học cách lấy cao răng đơn giản tại nhà để tự mình chăm sóc răng miệng hoàn hảo như dùng nước súc miệng, kem đánh răng, nhai singgum sau bữa ăn, dụng cụ lấy cao răng nha khoa (scraper)….Bạn còn có thể sử dụng thực phẩm để lấy cao răng, tẩy trăng răng như táo, lê, dâu tây, cam…rau cảu kiểm soát độ axit: Cà rốt, cải bó xô, nấm, hạt anh đào, chuối, khoai tây…Chúng tôi sẽ nói rõ vấn đề lấy cao răng đơn giản tại nhà này sau .
 

Một số lưu ý với cách lấy cao răng tại nhà
- Phương pháp này không dành cho người chưa bao giờ đi lấy cao răng. Cao răng đã tích tụ quá lâu, cứng và không thể tác động một cách thiếu chuyên nghiệp. Khi bạn cố gắng dùng scraper để cạo chúng đi rất có thể sẽ làm tổn thương đến lợi và chân răng vì thao tác không thuần thục, tầm nhìn hạn chế. Nếu cao răng của bạn quá nhiều như vậy, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là đến trung tâm nha khoa.
- Bạn có thể dùng cách lấy cao răng (lấy cao răng) đơn giản tại nhà này sau khi đi lấy cao răng ở nha sĩ để giảm thiểu tạo mảng bám cũng như cao răng. Chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần và nếu muốn bạn nên kết hợp với những cách ngăn ngừa hình thành mảng bám, làm trắng răng tự nhiên khác như dùng dâu tây với bột nở để chải răng 1 lần/tuần hay chà răng với bột vỏ cam trộn kem đánh răng…
- Cuối cùng, cách lấy cao răng đơn giản tại nhà có hiệu quả nhất định nhưng chỉ phát huy với những đối tượng vốn vẫn luôn quan tâm chăm sóc răng miệng của mình. Khi bạn gặp phải vấn đề khó giải quyết hơn, chúng tôi vẫn chân thành khuyên bạn nên gặp nha sĩ . Phong khám Nha Khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng để được tư vấn trực tiếp và giúp đỡ bạn xử lý mọi tình huống chuyên nghiệp nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét