Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Lấy cao răng định kỳ khi nào

Việc lấy cao răng nhanh định kì là một điều tốt cho hàm răng, cũng như bảo vệ sức khỏe cho con người. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn e ngại mỗi khi đi lấy cao răng định kì. 
>>  dụng cụ lấy cao răng
>>  ba bau co nen lay cao rang
Bởi khi đi lấy cao răng họ sợ bị đau, sợ chảy máu hay bận bịu không có thời gian để đến tới nha khoa. Chúng tôi những bác sĩ của phòng khám nha khoa Minh Châu sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng trên để bạn có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình. 
Vì sao bạn nên lấy cao răng thường xuyên ? 
Trước câu hỏi :”Tại sao bạn không lấy cao răng?” nhiều người trả lời rằng: “tôi sợ đau, tôi sợ chảy máu, tôi thấy không cần thiết….” Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà tại sao những bệnh nhân này khi đến với phòng khám đều trong tình trạng cao răng bám rất nhiều và lợi sưng, viêm nặng nề… bởi họ không lấy cao răng thường xuyên thậm chí là không lấy cao răng. lấy-cao-răng Cũng có rất nhiều người nge lời kể từ những người xung quanh còn bản thân thì chưa lấy cao răng nên không đi lay cao rang. 
Có bạn từng chia sẻ:” thưa bác sỹ, em năm nay 20 tuổi, chưa từng lấy cao răng bao giờ, nhưng sau khi đọc các bài viết của về lấy cao răng của Nha Khoa Minh Châu, em cũng hiểu phần nào tác dụng của nó. Em có nghe chị họ nói lấy cao răng rất đau,em là con gái nên sợ đau lắm bác sỹ ạ”. Hay còn rất nhiều lời chia sẻ của các bạn khác về việc đi làm sạch vôi răng. Dưới đây là một số những nguyên nhân dẫn đến đau răng, gây ê buốt, chảy máu… 
Cao răng lâu ngày bám rất chắc. 
Cao răng của bạn quá nhiều.

Cao răng bám sâu dưới lợi Lợi bạn đang bị viêm bạn gây ra cho bạn cảm giác đau chứ không do quá trình lấy cao răng . Răng bạn bị ê buốt hoặc quá trình tụt lợi gây hở cổ răng làm bạn cảm thấy ê buốt. có thể bạn đã cảm thấy điều này trước khi lấy cao răng. Sử dụng dụng cụ lấy cao răng bằng tay cũng dễ gây đau cho bệnh nhân hơn dụng cụ siêu âm Lấy cao răng bằng siêu âm nhưng không đúng kỹ thuật. Lấy cao răng thô bạo. Sau khi lấy cao răng bạn ăn ngay thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh. …. 
Những lý do kể trên xuất phát từ người bệnh chính bạn có thể khắc phục được điều này đừng bằng cách chọn cho mình 1 địa chỉ nha khoa uy tín để được điều trị bởi những nha sỹ tốt. Và lời khuyên của tôi với bạn là bạn hãy nói rằng bạn thấy ê buốt ,đau, hoặc giơ tay báo hiệu cho nha sỹ họ sẽ điều chỉnh để bạn cảm thấy thoải mái nhất mà vẫn đảm bảo lấy sạch cao răng cho bạn. Luôn nhớ tuân theo những dặn dò của nha sỹ để có hàm răng chắc khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét