Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

So sánh sữa morinaga và sữa glico Nhật Bản

So sánh SỮA GLICO và MORINAGA sữa nào tốt hơn cho bé, giúp mẹ có những thông tin chi tiết nhất và cái nhìn toàn diện nhất về hai dòng sữa hàng đầu của Nhật, dễ dàng chọn sữa tốt và phù hợp với bé.



So sánh về nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu
.
Sữa Morinaga nội địa và Sữa Glico đều được sản xuất và đóng gói 100% tại nhà máy ở Nhật Bản với cùng nguyên liệu chế biến, đều trên dây chuyền công nghệ cao.
Cả hai đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng của Nhật Bản và thế giới.
Về thương hiệu, cả hai công ty sản xuất Morinaga Milk Industry Co.,Ltd và Ezaki Glico Group đều là những tập đoàn sản xuất dinh dưỡng hàng đầu và lâu đời tại Nhật, một công ty thành lập năm 1917 và công ty còn lại thành lập năm 1922.
Về sản phẩm tại thị trường Việt nam Sữa morinaga có hai loại:
+ Loại hàng nội địa của nhật sản xuất và tiêu thị trong thị trường nhật người việt nhập khẩu về.
+ Loại sản xuất dành cho thị trường việt nam do công ty lê mây nhập khẩu về.
Sữa Glico ở thị trường Việt nam cũng có hai loại:
+ Loại hàng nội địa của nhật, sản xuất và tiêu thị trong thị trường của nhật, người việt nhập về dưới dạng hàng xách tay.
+ Loại sản xuất dành cho thị trường Việt nam do công ty SNB nhập khẩu về.
Trong bài viết này sẽ so sánh về hai dòng: Sữa Morinaga nội địa nhật và Sữa Glico do SNB nhập khẩu là hai loại sữa phổ biến, dùng nhiều trên thị trường.
>> Tham khảo: Sữa hikid Hàn Quốc cho bé phát triển chiều cao tốt hơn
So sánh về mức độ tăng cân cho trẻ.
Trong hai loại sữa thì Sữa Glico có độ đậm về dinh dưỡng và năng lượng cao hơn, do đó Sữa Glico giúp trẻ tăng cân tốt hơn.
Theo thực tế sử dụng, sữa glico cũng là loại sữa tăng cân tốt nhất trong các dòng sữa của nhật.
Xét theo thang điểm 10 về mức độ tăng cân cho bé.
Sữa Glico: 9 điểm
Sữa Morinaga: 6 điểm.
So sánh về mức độ mát, chống táo bón cho bé.
Sữa Glico có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự thiên nhiên, các loại rau củ quả được trồng trực tiếp ở Nhật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Thành phần dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật nên cung cấp một lượng chất xơ lớn hỗ trợ quá trình tiêu hóa, hạn chế táo bón, nóng trong cho trẻ.
Nhưng.
Sữa Morinaga ngay trong nước Nhật nó cũng được mệnh danh là loại ” Sữa rau”. Nhờ bổ sung thêm một hàm lượng hệ vi sinh vật lợi khuẩn và chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa theo công nghệ độc đáo của hãng.
Mát hơn cả sữa mẹ là đặc trưng lớn nhất của Sữa Morinaga.
Theo thực tế sử dụng, sữa morinaga cũng là loại sữa mát nhất trong các dòng sữa của nhật và là dòng một trong những dòng sữa mát nhất trên thị trường sữa Việt nam hiện nay.
Xét theo thang điểm 10 về mức độ mát chống táo bón cho bé.
Sữa Morinaga: 10 điểm
Sữa Glico: 7 điểm.
So sánh về mức độ tăng chiều cao cho bé.
Như mong muốn của người tiêu dùng nhật, các loại sữa của nhật đều quan tâm tới phát triển chiều cao rất nhiều, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về phát triển chiều cao của bé khi sử dụng các dòng sữa nhật.
Các dòng sữa của nhật đều có thành phần bổ xung Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý, hơn nữa đây lại là các hợp chất dễ hòa tan và hấp thụ.
Sữa mang lại cho bé một sự phát triển hệ xương tốt nhất. Bé sẽ có chiều cao lý tưởng cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thực tế của nhiều mẹ đã cho con dùng sữa nhật phản ánh thì sữa morinaga là dòng sữa phát triển chiều cao tốt nhất trong các dòng sữa của nhật.
Xét theo thang điểm 10 về mức độ tăng chiều cao cho bé.
Sữa Morinaga: 8 điểm
Sữa Glico: 7 điểm.
So sánh về tăng cường DHA hỗ trợ phát triển trí não.
Về phát triển trí não, các mẹ không cần lo lắng khi cho con sử dụng các dòng sữa của nhật. Các dòng sữa của nhật đều giúp trẻ phát triển trí não rất tốt thuộc loại hàng đầu thế giới.
+ Sữa Morinaga: bổ sung hàm lượng lớn các chất DHA, ARA, Taurin, Selen, Choiline, axit folic…Đây là những chất có tác dụng giúp trí não phát triển tốt nhất, tăng cường khả năng tư duy và học hỏi của bé.
+ Sữa Glico: bổ sung DHA gián tiếp qua thành phần tinh dầu tía tô theo công nghệ của hãng
+ Sữa Morinaga có phần ưu điểm hơn là bổ sung trực tiếp và có thêm các thành phần ARA mà Sữa Glico không có.
Xét theo thang điểm 10 về mức độ hỗ trợ phát triển trí não.
Sữa Morinaga: 9 điểm
Sữa Glico: 8 điểm.
So sánh về mức độ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
Sữa Morinaga mang đến cho bé hệ miễn dịch rất tốt. Điều này có được nhờ thành phần chất Lactofferin, một thành phần chiếm 25% trong sữa non, một thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.
Sữa morinaga cũng là hãng đầu tiên phát minh và áp dụng bổ sung Lactofferin vào trong sữa, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.
Sữa Glico thì bổ sung trong sữa của mình 5 loại nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd.
Đây là thành phần nucleotide mang đến cho cơ thể bé sự phát triển khỏe mạnh từ bên trong. Chúng mang ý nghĩa vô cùng lớn trong việc tạo lên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày.
Sữa Glico có thêm một lợi thế là nó giúp trẻ tăng cân nhanh hơn, và đối với trẻ sơ sinh, trẻ có cân nặng tốt hơn thì có ưu thế lớn hơn nhiều về sức đề kháng trước bệnh tật.
Chính vì vậy, trong thực tế, Sữa Glico được các chuyên gia về dinh dưỡng đánh giá vượt trội hơn về việc tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
Xét theo thang điểm 10 về mức độ hỗ trợ phát triển, tăng cường sức đề kháng.
Sữa Morinaga: 8 điểm
Sữa Glico: 9 điểm.
So sánh về mùi vị của sữa, mức độ phù hợp với trẻ.
Sữa Morinaga có vị nhạt, thanh mát gần giống sữa mẹ. Sữa Glico vị ngọt hơn một chút, nhưng hoàn toàn không ngọt gắt như kiểu sữa bột việt nam.
Nhìn chung cả hai loại sữa trẻ đều dễ uống, tuy nhiên, Sữa morinaga phù hợp với những trẻ dùng sữa mẹ và sữa morinaga ngay từ đầu.
Đối với những trẻ đã dùng nhiều loại sữa ngọt khác nhau, thì nó sẽ khó hợp tác khi chuyển sang dùng sữa morinaga.
Sữa glico thì phù hợp với nhiều bé hơn, có thể đáp ứng với cả trẻ ưa sữa ngọt và sữa nhạt chỉ cần mẹ áp dụng đúng quy tắc khi đổi sữa cho trẻ.
Sữa Glico thơm ngon dễ uống hơn
So sánh về đóng gói, trọng lượng và giá thành của sữa.
Cả hai loại sữa đều có trọng lượng tương tự nhau, giống kiểu của sữa nhật, khoảng trên 800g/hộp sữa bột.
Giá thành Sữa Glico luôn cao hơn, lấy ví dụ thời điểm hiện tại tại Suabim.vn mức giá rẻ nhất thị trường sữa Hà nội.
– Sữa Glico số 0 : 549k/hộp 800g dành cho trẻ 0-9 tháng
– Sữa Glico số 9: 445k/hộp 820g dành cho trẻ 9 -36 tháng
– Sữa Morinaga số 0: 495k/hộp 820g dành cho trẻ 0-12 tháng
– Sữa Morinaga số 9: 349k/hộp 820g dành cho trẻ 12-36 tháng
Nguồn: https://viendinhduong.com.vn/so-sanh-sua-glico-va-morinaga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét