Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Trồng răng ở đâu tốt, răng đẹp và ăn nhai chắc khỏe?

Trồng răng ở đâu tốt là vấn đề mà hầu như bệnh nhân nào cũng cần quan tâm khi muốn phục hình lại răng bị mất. Tuy nhiên, hiện nay các cơ sở nha khoa mọc lên ngày càng nhiều, việc kiểm định chất lượng cũng bị lơ là nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trồng răng của bạn. Dưới đây là những thông tin cần thiết để bạn chọn được một phòng nha uy tín để trồng răng.

1. Như thế nào là địa chỉ trồng răng ở đâu tốt?

Răng có đảm bảo tính thẩm mỹ hay không, có đảm bảo ăn nhai chắc khỏe không phụ thuộc vào địa chỉ trồng răng ở đâu tốt, do đó bạn không nên chủ quan khi lựa chọn. Bạn nên dựa vào các tiêu chí cơ bản dưới đây để có cơ sở lựa chọn nhé:

Trồng răng ở đâu tốt, răng đẹp và ăn nhai chắc khỏe? 1Địa chỉ trồng răng ở đâu tốt quyết định đến hiệu quả trồng răng

- Quy mô nha khoa cần đảm bảo là những nơi uy tín, chất lượng, là nha khoa lớn…Có như vậy thì mới đáp ứng được các điều kiện cần thiết để trồng răng mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn

- Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững chắc

- Đảm bảo vô trùng cũng như các quy định an toàn khi trồng răng để không gây ra các biến chứng nguy hiểm.

- Cơ sở vật chất hiện đại, có đủ các máy móc cần thiết để phục vụ trồng răng.

- Nha khoa có công nghệ trồng răng hiện đại, có nhiều phương pháp trồng răng phù hợp với tình trạng của nhiều bệnh nhân.

2. Địa chỉ nào trồng răng ở đâu tốt bạn đã biết chưa?

Nếu bạn dựa theo các tiêu chí trên đây về cách tìm địa chỉ trồng răng ở đâu tốt thì hiệu quả nhận được sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên, do một số lý do như bạn rộn công việc hoặc do việc hạn chế về thông tin mà bạn không tìm được phòng nha theo ý mình, việc làm răng bị trì hoãn.

Bạn có thể lựa chọn Nha khoa KIM để trồng răng tại Hà Nội, TP.HCM hoặc các tỉnh thành trên cả nước vì chi nhánh nha khoa được phát triển rộng khắp, đáp ứng được nhu cầu trồng răng của bệnh nhân.

Nha khoa KIM được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mỗi ghế nha khoa là 1 phòng riêng biệt, mỗi phòng bao gồm 1 bác sỹ điều trị và 1 phụ tá. Các máy móc cần thiết để phục vụ trồng răng như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, phần mềm giả định vị trí cấy ghép Simplant 3D, phần mềm thiết kế răng sứ 3D CAD/CAM để chế tạo cầu răng đạt độ chính xác cao…

Đội ngũ bác sỹ giỏi, có trình độ chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm nhiều năm nên đảm bảo an toàn khi trồng răng, không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

>> tham khảo: chỉnh răng bằng hàm tháo lắp

Nha khoa có công nghệ trồng răng hiện đại với các phương pháp phong phú như trồng răng implant, trồng răng bằng hàm răng giả tháo lắp hoặc làm cầu răng sứ….Những phương pháp này sẽ được áp dụng phù hợp với từng tình trạng mất răng cụ thể của bệnh nhân, từ đó mang đến hiệu quả phục hình cao nhất.

Trồng răng ở đâu tốt sẽ quyết định đến việc hiệu quả trồng răng mà bạn nhận được, do đó bạn nên tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau để tìm được địa chỉ phù hợp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét