Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Phương pháp chữa trị bệnh viêm gan A

Xơ gan là sự hình thành nodule và fibrosis lan toả. Tiếp theo sau đó là hoại tử tế bào gan, mặc dù nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng hậu quả thì giống nhau.
Một số nguyên nhân chính dẫn đến bệnh xơ gan
- Do tiền sử nhiễm viêm gan siêu vi B,C,D
- Do tác hại của rượu để lại
- Do chuyển hóa: vd như: hemochromatosis, bệnh Wilson , thiếu men α-antitrypsin
- Do mắc bệnh đường mật kéo dài
- Nghẽn tĩnh mạch gan: vd: $ Budd-Chiari
- Rối loạn miễn dịch: vd: viêm gan dạng lupoid.
- Do chịu ảnh hưởng của độc chất: vd: Methotrexate, Amiodarone
- Phẫu thuật bypass ở đường ruột
- Suy dinh dưỡng, nhiễm trùng.
- Bẩm sinh
Nên vấn đề chữa bệnh xơ gan theo phương pháp Đông Y hay Tây Y là vấn đề mà nhiều người bệnh hiện nay còn thắc mắc. Thực chất, cho đến bây giờ các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra loại thuốc đặc trị bệnh xơ gan, nhưng có thể cầm chân căn bệnh nếu được điều trị đúng bài bản bằng thuốc bảo vệ nhu mô gan, tăng sức để kháng . . .
Chúng ta đừng quá tin vào các phương pháp điều trị xơ gan trên mạng, đừng chạy theo lời đồn “phương ngoại” hay thuốc “gia truyền” để rồi sạch túi nhưng tiền mất tật vẫn mang.
Quan trọng là tìm cho được thầy thuốc đáng tin cậy, người thiết kế phác đồ điều trị không theo kiểu đụng ai cũng tiêm thuốc đắt tiền. Trái lại, thầy thuốc cần dựa vào cơ tạng và mức độ bệnh lý của mỗi bệnh nhân cá biệt để cho toa. Nếu thầy thuốc biết kết hợp Đông - Tây y càng hay nhưng đừng chữa bệnh theo kiểu Tây y hết đường thì sang Đông y.
Tại Phòng Khám Chuyên Gan 12 Kim Mã chúng tôi, luôn đưa ra các phương pháp điều trị xơ gan hiệu quả phù hợp với từng người bệnh và tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ tin cậy cho các bạn, để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét