Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Sữa tươi và sữa nguyên kem khác nhau điểm gì?

Về thành phần thì cả hai sữa devondale và sữa tươi không có sự khác nhau nhưng cách làm đồng nhất đã tạo nên sự khác biệt giữa chúng.

 


- Sữa tươi thì không được đồng nhất và có xu hướng chia thành một lớp kem béo ở phía trên và một lớp kem ít béo ở dưới. Nguyên nhân những giọt chất béo nổi lên trên cùng vì chất béo nhẹ hơn nước. Việc tách kem từ sữa có thể bị ngăn bởi quá trình đồng nhất.
- Sữa tươi nguyên kem được đồng nhất bao gồm việc loại bỏ tất cả thành phần bơ béo sau đó thêm lại chính thành phần này với một lượng thích hợp. Nó chứa hàm lượng chất béo đầy đủ của sữa thông thường và mùi vị thì nhạt nhẽo nhưng khi uống thì có cảm giác nhiều kem trong miệng hơn là loại sữa không được đồng nhất. Màu của nó trắng hơn và đỡ bị bay mất mùi vị hơn.


Dưới đây là một số thông tin thêm về sữa biomil nguyên kem để các mẹ có thể hiểu rõ hơn về thành phần cũng như tác dụng của loại sữa này.

Sữa tươi nguyên kem là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu do bò sữa tạo ra. Sữa tươi nguyên kem được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%.
Mẹ bầu có thể lựa chọn uống sữa tươi nguyên kem để bổ sung các vitamin cần thiết trong quá trình mang thai.
Sữa tươi nguyên kem giàu canxi và chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm: vitamin A, vitamin B12, riboflavin, kali, magiê, kẽm, phốt pho, protein và carbohydrate. Sữa này thích hợp cho những người có sở thích uống sữa nguyên kem nhưng có thể không dám uống vì lo ngại lượng chất béo bão hòa có trong nó.
Sữa tươi nguyên kem đồng nhất là sữa đồng nhất về chất béo và hàm lượng chất dinh dưỡng trong tất cả thể tích của sữa hoặc là sữa tươi nguyên kem đã được tiêu chuẩn hoá. Tuy nhiên loại sữa này phải qua một quy trình đặc thù là quy trình đồng nhất để bẻ gãy các phần tử chất béo có trong sữa. Quá trình này làm cho chất béo phân bố đều trong toàn bộ thể tích của sữa và ngăn không cho hình thành lớp váng sữa trên bề mặt sữa.

 
Sữa hikid nguyên kem là một trong những loại thức uống cực lợi sữa cho mẹ sau sinh

Sữa tươi nguyên kem là nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ tự nhiên. Đây là thức uống bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của mọi người.
Sữa tươi nguyên kem được khuyến khích sử dụng trong các tài liệu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó chứa hầu hết các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày cho mọi thành viên trong gia đình. Nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên này, sữa tươi nguyên kem không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ em mà còn tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ cũng như nam giới

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét