Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Cấy ghép răng implant có đau không thưa bác sỹ?

Ghép răng Implant có đau không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn thục hiện dịch vụ để sở hữu hàm răng đều đặn như mong muốn. Thắc mắc này của các bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cấy ghép implant là gì?

Implant nha khoa là những trụ kim loại hoặc khung kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu bằng phẫu thuật. Sau khi đặt vào vị trí, nha sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant đó. Implant được đánh giá cao cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ nên đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn phục hình răng.

>>> xem thêm: làm răng có đau không

Cấy ghép răng Implant có đau không?

Nếu bạn đang thắc mắc cấy ghép răng implant có đau không thì hãy yên tâm vì trên thực tế phương pháp này không hề gây đau đớn. Bởi vì việc cấy ghép implant răng được thực hiện khi gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Khi quá trình cắm trụ titan cho răng diễn ra thì miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng và hoàn toàn không đau đớn.

Do đó, bạn không phải quá lo lắng, ngay cả với những ai vốn rất sợ đau. Hơn nữa, tại nha khoa paris, khách hàng được các bác sĩ tư vấn và chuẩn bị tâm lỹ trước khi tiến hành nên thực hiện cấy ghép rất nhanh chóng, an toàn và không có cảm giác đau.

Quy trình cấy ghép răng implant tại nha khoa Paris

Thực hiện ghép implant tại Nha Khoa paris theo một quy trình chính xác với sự hỗ trợ máy móc hiện đại sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không còn lo lắng cấy ghép răng implant có đau không.

– Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng

Kiểm tra tình trạng răng miệng về nha chu trước khi tiến hành cấy ghép implant nhằm mục đích xác định môi trường các bệnh răng miệng cơ bản để bác sĩ có hướng điều trị và tư vấn cụ thể.

– Bước 2: Khám và tư vấn, chụp phim kiểm tra xương

Sử dụng máy Cone Beam CT 3D thế hệ mới, với phân tích từng cắt lớp nhỏ toàn hàm, giúp bác sĩ phân tích và lựa chọn từng loại implant cho phù hợp. Điều này giúp bạn không còn lo lắng về việc cấy ghép răng implant có đau không.

– Bước 3: Phân tích cấu trúc xương hàm và cắm implant giả định 3D

>>> xem thêm: trồng răng đau không

Từ phim 3D có được từ máy Cone Beam CT, bác sĩ sẽ dùng phần mềm phân tích SIMPLANT đo đạc chính xác diện tích xương, số lượng bao nhiêu là lý tưởng nhất và xác định kích cỡ implant phù hợp.

– Bước 4: Tiến hành cắm Implant tại phòng khám vô trùng và hiện đại

Hiện nay, duy nhất tại nha khoa paris có phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cắm ghép implant với tiêu chuẩn quốc tế.

– Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ

Không chỉ hài lòng về tính thẩm mỹ của răng sau điều trị, hàng ngàn khách hàng còn hài lòng về chất lượng dịch vụ vượt trội tại đây và không cảm thấy lo lắng cấy ghép răng implant có đau không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét